Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Năm 14/06/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công là khá thấp, đích thân ngôi sao người Senegal khẳng định hạnh phúc ở Liverpool và không muốn rời Anfield ở Hè 2018.

Real Madrid quan tâm Mane


Cách đây không lâu, tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid quan tâm tiền vệ Sadio Mane của Real Madrid. Los Blancos nhắm ngôi sao sinh năm 1992 để nâng cấp khả năng tấn công biên.
 
Không có chuyện Real Madrid mua Sadio Mane thành công hình ảnh

Real Madrid quan tâm Sadio Mane 


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mane chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, anh cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi. Cá nhân Mane ghi 20 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Cầu thủ 26 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Có được cầu thủ người Senegal, sức tấn công của đội chủ sân Bernabeu sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 60 triệu bảng, số tiền này gần gấp đôi những gì The Kop bỏ ra để có ngôi sao 26 tuổi từ Southampton.
 

Mane từ chối Real Madrid

 

Khả năng Real Madrid mua Sadio Mane thành công là khá thấp, đích thân ngôi sao người Senegal khẳng định hạnh phúc ở Liverpool và không muốn rời Anfield ở Hè 2018.
 
Danny Ings phat bieu ve Sadio Mane

Sadio Mane hạnh phúc ở Liverpool


“Tôi hạnh phúc ở Liverpool, tôi còn hợp đồng 3 năm nữa với đội bóng và tôn trọng điều đó. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì xảy ra trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc và không muốn rời Anfield”.

“Tôi hài lòng với những gì đã làm được ở mùa giải vừa qua, nhưng tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa. Hiện tôi đang tập trung cùng ĐT Senegal tham dự World Cup 2018, sau đó tôi sẽ cùng Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Ở World Cup 2018, Senegal nằm ở bảng H với Ba Lan, Colombia và Nhật bản. Họ sẽ phải chơi cố gắng nếu như muốn vượt qua vòng bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X