Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Ronald Koeman, Barca phải đền bù bao nhiêu tiền?

Thứ Sáu 21/05/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được đồn đoán có thể sa thải HLV Ronald Koeman vào cuối mùa giải năm nay, tờ Sport của TBN cũng đã tiết lộ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou phải đền bù nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
Đội bóng xứ Cataluyna sẽ có chuyến làm khách trên sân Eibar trong khuôn khổ vòng 38 La Liga, đây chỉ là trận đấu thủ tục với Barca bởi họ đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Những kết quả tệ hại gần đây là lý do khiến Barca thất thế so với 2 đội bóng thành Madrid.
 
HLV Koeman gặp áp lực lớn ở Barca

HLV Koeman gặp áp lực lớn ở Barca


Tất nhiên việc bị loại ở vòng 1/8 Champions League và không thể vô địch La Liga khiến NHM đội chủ sân Camp Nou thất vọng. HLV Ronald Koeman đã gây ấn tượng khi trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ của Barca, song không linh hoạt về khả năng tạo ra những sự thay đổi trong các trận đấu. 

Đã có những thông tin cho rằng Chủ tịch Joan Laporta đang lên kế hoạch thay thế trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, Barca đang tìm kiếm một HLV mới thay thế Koeman, họ cần một nhà cầm quân tài năng hơn ông thầy người Hà Lan. 

Hợp đồng giữa Barca với HLV 58 tuổi còn thời hạn đến Hè 2022. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu sa thải Koeman, Blaugrana phải đền bù số tiền vào khoảng 7.5 triệu euro. Đó là số tiền không quá lớn, bởi vậy khả năng Barca “thay tướng” là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. 

Được biết, BLĐ và NHM Barca đều muốn Xavi trở lại Camp Nou thay thế HLV Ronald Koeman. Tuy nhiên, huyền thoại của Barca tuyên bố đang hạnh phúc ở CLB Al Sadd, và không có chuyện sẽ dẫn dắt Barca ở mùa giải tới.
Barca chuẩn bị chốt 2 thương vụ Aguero và DepayBarca chuẩn bị chốt 2 thương vụ Aguero và Depay
Theo phóng viên Fabrizio Romano, Barca đã gửi những lời đề nghị từ phía mình và đang chờ đợi phản hồi từ Sergio Aguero và Memphis Depay trong những tuần tới.
Barca đòi đổi Griezmann lấy… Joao FelixBarca đòi đổi Griezmann lấy… Joao Felix
Thêm một động thái khó hiểu nữa của công tác chuyển nhượng Barca, khi họ nhăm nhe tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid.
5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai5 vấn đề Barca cần giải quyết khi Messi gần ngày chốt tương lai
Messi chuẩn bị có một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Ole của Argentina và có thể sẽ đưa ra quyết định về tương lai khi hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn vào...
Nỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứtNỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứt
Adama Traore đang đàm phán về một hợp đồng mới với Wolves dù được các CLB lớn như Liverpool và Barcelona quan tâm.
Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X