Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Lopetegui là quyết định tệ hại của Real Madrid

Thứ Ba 23/10/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Predrag Mijatovic nhận xét về thông tin Real Madrid muốn sa thải Julen Lopetegui. Theo người từng chơi cho Los Blancos, đây là quan điểm vô cùng sai lầm.

Real thi đấu bết bát


Đã rất lâu rồi Real Madrid mới trải qua chuỗi trận tệ hại như lúc này. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thua tới 4 trước những đối thủ chẳng có gì đặc biệt như Sevilla, CSKA Moscow, Deportivo Alaves và mới nhất là Levante.

Không chỉ thành tích, HLV Julen Lopetegui cũng bất lực trong việc giúp Real cải thiện khâu tấn công. Trước Levante, Los Blancos phá kỷ lục CLB về quãng thời gian dài nhất không thể ghi bàn: 481 phút.

Mijatovic nói về tin Real Madrid muốn sa thải Julen Lopetegui hình ảnh
Mijatovic cho rằng Real không nên sa thải Lopetegui

Những tin đồn Real Madrid muốn sa thải Julen Lopetegui đã xuất hiện. Thậm chí, tờ Don Balon còn loan tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đàm phán với người thay Lopetegui là Antonio Conte.

Mijatovic cảnh báo Real


Predrag Mijatovic nhận xét về tương lai của Lopetegui. Theo người cùng Real đăng quang tại Champions League mùa 1997/98, thay thế HLV trưởng vào lúc này là quyết định sai lầm của đội bóng thành Madrid khi mà khoảng cách với Barcelona trước trận cầu El Clasico tại La Liga chỉ là 4 điểm.

Không nghi ngờ gì, sẽ là một sai lầm nếu sa thải Lopetegui, đó sẽ là một quyết định tồi tệ
”, Mijatovic nói. “Cơ hội tại La Liga vẫn còn nguyên và cần giữ lại HLV trưởng. Real khó lòng để thua trước Viktoria Plzen (lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào đêm nay).”

Ngay cả khi họ thua, Lopetegui vẫn cần thêm thời gian. Chúng ta không nên chỉ trích lẫn nhau, cần tìm ra các giải pháp và khi các cầu thủ thực hiện được những kế hoạch đặt ra, tôi tin chắc Real sẽ thoát khỏi tình trạng này.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X