Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Gary Neville, Valencia sẽ tái duyên với Benitez

Thứ Sáu 05/02/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau thất bại nhục nhã 0-7 trước Barca tại Bán kết lượt đi cúp nhà Vua TBN 2015-2016, BLĐ Valencia đang tính sa thải Gary Neville để tái duyên với người cũ Rafa Benitez.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Sa thai Gary Neville, Valencia se tai duyen voi Benitez hinh anh
Rất có thể Valencia sẽ tái duyên với Benitez

Gary Neville đang cùng với Valencia thiết lập rất nhiều kỷ lục tồi tệ về thành tích. Đã 9 trận trôi qua, họ chưa biết đến mùi chiến thắng ở La Liga. Còn tại đấu trường cúp nhà Vua TBN, “Bầy dơi” cũng đã phải dừng bước khi vừa đón nhận thất bại nhục nhã 0-7 trước Barca. Đây là trận đấu mà Valencia đã thể hiện lối chơi ngây thơ, trong sáng trước sức mạnh tấn công như vũ bão của nhà ĐKVĐ. Dù còn nguyên một trận lượt về trên sân nhà nhưng khả năng lội ngược dòng của Valencia là không thể xảy ra.

Sau thất bại trên, BLĐ Valencia đang tính tới việc sa thải Gary Neville. Mặc dù có mối quan hệ rất tốt với ông chủ Peter Lim song huyền thoại của Manchester United đã không thể tránh khỏi được làn sóng tẩy chay của NHM. Kể từ khi cập bến sân Mestalla, Gary luôn mang đến những phiền phức cho đội bóng này. Không chỉ trên phương diện kết quả, nội bộ của “Bầy dơi” cũng đang trở nên rối ren từ sau quyết định tước bang đội trưởng của Daniel Parejo. Hiện tại, băng thủ quân của Valencia được luân phiên bởi tài năng trẻ Alcacer và trung vệ Mustafi.

Thua nhục Barca, huyền thoại M.U nhất quyết không từ chức HLV trưởng Valencia
Bị Barca đè bep không thương tiếc đến 7-0, nhưng vị thuyền trưởng mới dẫn dắt Bầy dơi chưa được bao lâu, Gary Neville vẫn khẳng định ông sẽ không từ chức.

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, Valencia đang tính tới phương án tái duyên với HLV Rafa Benitez. Rafa là HLV không còn xa lạ gì với sân Mestalla, thậm chí ông còn là người hùng trong lòng người hâm mộ Valencia. Trước đó, nhà cầm quân 55 tuổi đã có 4 năm dẫn dắt “Bầy dơi” giai đoạn 2001-2004 và giành được nhiều danh hiệu cao quý như: 2 chức vô địch La Liga liên tiếp ( 2001–02, 2003–04) và 2 siêu cúp TBN.

Khả năng để Valencia mời được Rafa Benitez là rất cao, nhất là trong bối cảnh nhà cầm quân người TBN đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Real sa thải mới đây. Dù từng gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầm quân nhưng hiện tại Rafa luôn được xem là kẻ thất bại. Trên thực tế, thành tích dẫn dắt của cựu HLV Liverpool tại Bernabeu là không tệ, triết lý của ông chỉ không phù hợp với những mong muốn của đội bóng này mà thôi.

Xem thêm video Barca 0-7 Valencia (Bán kết lượt đi cúp nhà Vua TBN 2015-2016):


Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X