Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs muốn Gareth Bale phải thay đổi bản thân

Thứ Bảy 07/10/2017 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Xứ Wales khuyên răn hậu bối đồng hương khi anh ngày càng sa sút phong độ và chuẩn bị chạm ngưỡng 30 tuổi.

Trớ trêu khi giai đoạn cực thịnh hiện tại của Real Madrid cũng chính là khoảng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của Gareth Bale, ngôi sao đắt giá nhất đội bóng. Chấn thương hành hạ liên miên dẫn đến phong độ giảm sút suốt khoảng một năm qua và rồi đánh mất suất chính thức, tiền vệ người Xứ Wales khiến BLĐ sân Bernabeu rất thất vọng.

Ryan Giggs muon Gareth Bale phai thay doi ban than hinh anh
Gareth Bale cần phải thay đổi bản thân khi đã sắp 30 tuổi

Tình hình cam go hiện tại của Gareth Bale khiến tiền bối đồng hương Ryan Giggs phải lên tiếng khuyên nhủ, nhất là khi anh chuẩn bị chạm ngưỡng 30 tuổi sau đây hơn một năm nữa thôi. Chia sẻ của tiền vệ huyền thoại người Xứ Wales gửi gắm đàn em:

“Khi nhìn vào Gareth Bale, bạn sẽ thấy cậu ấy luôn khiến cơ thể mình phải chịu áp lực lớn, đặc biệt trong những pha tranh chấp với các cầu thủ khác. Sau những chấn thương đó, đây là lúc cậu ấy cần thay đổi lối chơi, nhất là khi đã sắp đến ngưỡng 30 tuổi.”

“Cơ thể của mỗi người là khác nhau và tôi từng cố gắng để phục hồi thể lực bằng các bài tập yoga, nước đá, châm cứu... Những phương pháp đó có thể phù hợp với một số cầu thủ nhưng số khác thì không. Tuy nhiên có thế nào, Gareth Bale vẫn cần phải thay đổi.”

“Bạn cần phải làm quen với lối chơi mới. Bạn không thể cứ chơi như hồi 19 tuổi khi đã gần 30. Kinh nghiệm thi đấu đồng nghĩa bộ não sẽ phản ứng nhanh hơn và bạn sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Chắc chắn rằng, tôi đã thi đấu hiệu quả hơn khi gần chạm ngưỡng 30 tuổi mặc dù đôi chân không còn nhanh như trước.”

Thời điểm hiện tại, Gareth Bale cũng dính chấn thương và chỉ có thể cổ vũ các đồng đội từ xa trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Chiến thắng quan trọng trước Georgia giúp Xứ Wales bảo toàn vị trí nhì bảng trước khi bước vào lượt trận cuối cùng sinh tử với người anh em CH Ireland. 1 điểm sẽ đưa Xứ Wales tiến vào vòng play-off nhưng nếu giành chiến thắng, họ có cơ hội lật đổ Serbia để đánh chiếm ngôi đầu và ngoạn mục giành vé trực tiếp bay sang Nga mùa hè năm sau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X