Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Giggs khẳng định Bale vẫn còn rất yêu bóng đá

Thứ Sáu 31/05/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs bênh vực Gareth Bale trước những chỉ trích. HLV ĐT xứ Wales khẳng định học trò 30 tuổi vẫn dành nhiều tình cảm cho trái bóng.

HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs đã khẳng định ngôi sao Gareth Bale vẫn vui vẻ và nhiệt tình mặc dù trải qua một mùa giải khó khăn ở Tây Ban Nha với Real Madrid.

Bale nhận nhiều nghi ngờ


Trong thời gian qua, Bale nhận phải ánh nhìn khá nghi ngờ của giới quan sát. Ai cũng cho rằng cầu thủ chạy cánh này không còn duy trì động lực sau một quãng thời gian thành công liên tục tại Real Madrid. Sau phong độ sa sút, Bale đã bị HLV Zinedine Zidane đày xuống băng ghế dự bị nhiều lần.

Ryan Giggs bênh vực Gareth Bale trước những chỉ trích hình ảnh
Bale nhận nhiều nghi ngờ tại Real Madrid

Hè này, Bale được cho là sẽ bị đẩy khỏi Real. Theo như cựu chủ tịch Ramon Calderon từng nhận xét, với tình hình hiện nay, ngôi sao sinh năm 1989 khó lòng tồn tại ở sân Santiago Bernabeu.

Giggs minh oan cho học trò


Ryan Giggs bênh vực Gareth Bale trước những chỉ trích. HLV ĐT xứ Wales khẳng định học trò 30 tuổi vẫn dành nhiều tình cảm cho trái bóng. Giggs vẫn hoàn toàn tin tưởng vào Bale trước thềm 2 trận vòng loại Euro 2020 sắp tới của xứ Wales trước Croatia và Hungary.

Gareth Bale được tiền bối đồng hương kêu oan giùm
Ian Rush nói về việc Gareth Bale bị CĐV Real Madrid chỉ trích. Theo cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT xứ Wales, hậu bối đồng hương không đáng bị đối xử tệ bạc.

“Tôi đã gặp Bale trong tuần này tại trung tâm huấn luyện”, Giggs đã nói với The Mail. “Cậu ấy trông vẫn còn rất đam mê bóng đá. Cậu ấy rất sắc sảo, khao khát có bóng và thực hiện thành thạo những sở trường của mình. Cậu ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời.”

“Sau buổi tập, Bale vẫn ở lại tập sút bóng. Tất cả không gợi lên cho tôi hình ảnh một cầu thủ chán nản và lười biếng. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và còn nguyên sự yêu thích bóng đá.”

Bale tren tuyen xu Wales

Ryan Giggs bênh vực Gareth Bale trước những chỉ trích


Khi được hỏi liệu có bất ngờ trước những lời chỉ trích nhắm vào Bale, Giggs: “Có, nhưng tôi không ở Real Madrid, không phải một người hâm mộ của CLB và không biết những thứ bên trong. Tôi chỉ quan sát từ bên ngoài.”

“Nhưng họ đang có một cầu thủ giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League năm ngoái với một trong những bàn thắng đẹp nhất từng thấy. Tôi nhớ rằng Ronaldo (Brazil) từng bị CĐV Real la ó, Cristiano Ronaldo sau này cũng vậy.”

“Đó là một CLB không giống bất kỳ nơi nào khác. Khi không thích bạn, những chiếc khăn trắng xuất hiện. Tuy nhiên, dù thế nào, trông Bale vào lúc này thực sự ổn, sắc sảo và tươi mới. Tôi rất phấn khích được nhìn cậu ấy ra sân thi đấu.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X