Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Messi sẽ buộc phải rời Barca nếu không chấp nhận giảm lương”

Thứ Hai 14/12/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud mới tiết lộ kế hoạch xử lý tương lai Lionel Messi. Theo đó, trong bối cảnh CLB gặp khó khăn về tài chính, nếu siêu sao này không chấp nhận giảm lương, anh sẽ phải ra đi.

Tương lai của Lionel Messi vẫn là một chủ đề nóng tại Barcelona. Sau mùa 2019-20 đầy biến động, tiền đạo người Argentina đã nộp yêu cầu được ra đi. Nhưng lãnh đạo Barca khi đó không chấp thuận, buộc Messi ở lại năm cuối cùng của hợp đồng.

Lionel Messi sẽ buộc phải rời Barca nếu không giảm lương hình ảnh
Tương lai Lionel Messi còn bỏ ngỏ

Những Man City hay PSG đã từng được nhắc đến như bến đỗ tiềm năng của Messi. Hiện tại, ý định của Barca về việc này còn phụ thuộc ai sẽ làm chủ tịch của họ sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức vào tháng 10.

Một trong các ứng viên, Emili Rousaud đã lên tiếng về bài toán Messi. Ông nói với ARA: “Chúng tôi sẽ phải ngồi lại với Messi và yêu cầu anh ấy cắt giảm lương. Với tình hình hiện nay là không bền vững.”

“Chúng tôi sẽ yêu cầu Messi hy sinh. Nếu không đạt thỏa thuận, Messi sẽ ra đi.”

Rousaud nói thêm: “Messi đã viết nên những trang chói lọi nhất trong lịch sử CLB. Chúng ta phải tôn vinh những huyền thoại của mình, nhưng cũng cần chú ý thực tế. Tôi tin rằng mọi thứ phải được đề cập chân thực.”

“Chúng tôi không thể lừa dối các thành viên của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo Messi ở lại, nhưng luôn vì lợi ích của CLB trước tiên.”

Đêm chủ nhật, Messi đã ghi bàn duy nhất giúp Barca giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Levante tại La Liga. Dù vậy, Blaugrana vẫn chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH, kém ngôi đầu của Real Sociedad tới 9 điểm dù chơi ít hơn 2 điểm.

Barca sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với chính Sociedad khi hai đội gặp nhau tại Camp Nou vào đêm thứ 4 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X