Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rớt nước mắt với tâm sự của "thương binh" Samuel Umtiti

Thứ Bảy 04/07/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Samuel Umtiti tỏ ra rất thất vọng khi liên tiếp dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu, dòng trạng thái mới nhất của cầu thủ người Pháp trên Instagram đang nhận được sự chia sẻ từ NHM.

Samuel Umtiti chán nản với những chấn thương


Trước trận đấu với Villarreal, Barca nhận tin buồn từ trung vệ Samuel Umtiti. Ngôi sao sinh năm 1993 tái phát chấn thương đầu gối trái và chắc chắn vắng mặt. Nếu vấn đề nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20.
 
Samuel Umtiti thuong xuyen dinh chan thuong

Samuel Umtiti và dòng trạng thái mới nhất


Trong 2 mùa giải gần nhất, Samuel Umtiti chỉ ra sân có hơn 20 lần ở La Liga. Những chấn thương khiến cầu thủ 26 tuổi liên tục phải nghỉ thi đấu. Thậm chí Barca đã hết kiên nhẫn với cựu sao Lyon, họ đưa anh vào danh sách thanh lý ở Hè 2020.

Với một cầu thủ được đánh giá có chuyên môn tốt như Umtiti, việc liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ và cơ hội ra sân của anh. Trên trang cá nhân Instagram, Umtiti vừa đăng tải dòng trạng thái:

"Tôi không muốn ngồi xem các đồng đội thi đấu qua màn hình nhiều đến như vậy, tôi muốn ra sân thi đấu và cùng CLB giành những chiến thắng. Tôi muốn có siêu năng lực để có thể trở về quá khứ, thời điểm tôi có thể ra sân đều đặn hàng tuần".

"Tôi muốn sống lại khoảng thời gian mà tôi đã rất hạnh phúc và không cần biết đến chấn thương."
Dòng trạng thái của Umtiti đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của NHM, một người viết: "Cố lên chàng trai, tôi tin bạn sẽ không gục ngã", một người khác tiếp tục: "Đây là thời điểm để thử thách sự kiên nhẫn của bạn, hãy vững tin nhé Umtiti".

Một vài bình luận khác: "Những chấn thương là một phần trong bóng đá, tôi hy vọng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua", "Barca vẫn cần bạn, hãy nỗ lực và trở lại trong thời giam sớm nhất nhé", "Cố lên Umtiti, tôi tin bạn sẽ không gục ngã trước những khó khăn".

Barca cạn lời với trung vệ Samuel Umtiti
Trung vệ Samuel Umtiti tiếp tục khiến Barca đau đầu khi tái phát chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Villarreal.
HLV Zidane lên tiếng về khả năng Lionel Messi rời Barca
Sau chiến thắng trước Getafe, HLV Zidane của Real Madrid đã chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi của Barca.
Rivaldo: Barca không thể mãi phụ thuộc vào ma thuật của Messi
Huyền thoại Rivaldo cho rằng Barca không thể mãi phụ thuộc vào Messi và nên tìm kiếm một ai khác chia sẻ gánh nặng cho ngôi sao người Argentina.
Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình” ở Barca!
Cựu HLV Real Sociedad, Martin Lasarte cảm thấy Antoine Griezmann đã trở thành “bức tranh biếm họa của chính mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X