Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo:"Real Madrid sẽ có một mùa giải tuyệt vời"

Thứ Sáu 10/09/2010 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Real Madrid khởi đầu không mấy thuận lợi bằng trận hòa đáng thất vọng trên sân của Mallorca và chính mình cũng bị dính chấn thương nhưng ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng thành công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho ở mùa bóng này.

Jose Mourinho đã đưa Inter Milan đạt cú ăn 3 vĩ đại ở mùa giải năm ngoái và ngay lập tức sau thành công với đội chủ sân Giuseppe Meazza, "Người đặc biệt" đã tìm cho mình một thử thách mới mang tên Real Madrid. Mourinho đến Bernabeu mang theo rất nhiều sự kì vọng của các madridista nhưng "vạn sự khởi đầu nan" và mọi thứ có vẻ như đang không chiều lòng chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng như các cổ động viên của "Kền kền trắng".

Ronaldo vẫn tin tưởng vào thành công của Real Madrid dù "Kền kền trắng" khởi đầu không thành công

Ra quân không mấy thành công bằng trận hòa đáng thất vọng trên sân của Real Mallorca, không những thế HLV Jose Mourinho còn liên tiếp nhận tin dữ khi hàng loạt trụ cột trong đội hình của Real Madrid dính chấn thương trong đó đáng lo lắng nhất chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù khởi đầu không mấy suôn sẻ và dính phải "vận đen" chấn thương nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tự tin vào thành công của đội bóng.

Phát biểu trên trang web chính thức của Real Madrid, cầu thủ năm nay 25 tuổi cho hay:"Mục tiêu của mỗi trận đấu luôn giống nhau: đó là chiến thắng. Chúng tôi đang có được một đội hình tốt và tôi chắc chắn rằng nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ và có được một chút may mắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở 1 hoặc 2 giải đấu ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng tôi cũng sẽ chuyền bóng và hỗ trợ cho các đồng đội bất cứ khi nào tôi có thể. Đôi khi bàn thắng không phải thứ quan trọng nhất. Tôi luôn động viên mình và cố gắng giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu tôi chơi."

Cũng trong phát biểu trên, Ronaldo nhận xét về người thầy mới Jose Mourinho:"Tôi thích tốc độ mà ông ấy đề ra khi tập luyện. Tôi thích phương pháp huấn luyện của ông ấy và tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ cho chúng tôi cơ hội để giành chiến thắng. Ông ấy là một trong những HLV tốt nhất trên thế giới và chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để giành chiến thắng. Mourinho là người của những chiến thắng. Tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy. Chắc chắn chúng tôi sẽ giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải này."

Mới chỉ một vòng đấu và tất cả vẫn chưa nói lên bất cứ điều gì. Một chặng đường dài vẫn còn đang ở trước mắt Cristiano Ronaldo và các đồng đội. Cơ hội để giành các danh hiệu là vẫn còn rất nhiều nhưng trước hết Jose Mourinho cùng các học trò sẽ phải lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng một chiến thắng trước Osasuna tại vòng đấu thứ 2 của La Liga khi họ được trở về thánh địa Bernabeu quen thuộc.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X