Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xác nhận muốn giải nghệ trong màu áo Real

Chủ Nhật 11/09/2016 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đại thắng Osasuna, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng bày tỏ tình yêu và lòng trung thành với CLB Real Madrid.
Ronaldo xac nhan muon giai nghe trong mau ao Real hinh anh
Ronaldo vừa trở lại đã ngay lập tức nổ súng

Tại vòng 3 La Liga vừa qua, Real Madrid đã xuất sắc vùi dập đối thủ yếu là Osasuna với tỷ số 5-2. Đáng chú ý, người mở tỷ số trận đấu là siêu sao Cristiano Ronaldo bất chấp anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương dài. Ở trận này, Ronaldo chơi khoảng hơn 60 phút sau đó ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Ngay sau màn tái xuất ấn tượng này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bất ngờ lên tiếng nói về tương lai. Cụ thể, anh cho biết muốn gắn bó trọn đời với Real Madrid và giải nghệ trong màu áo đội bóng này.

Lúc này Ronaldo đã 31 tuổi, anh ký hợp đồng 10 năm cùng đồng nghĩa với việc sẽ chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới tận năm 41 tuổi. "Nếu là chủ tịch Real, tôi có thể tự đưa cho mình bản hợp đồng có thời hạn 10 năm. Bây giờ tôi chỉ muốn giải nghệ ở Real và không nghĩ đến điều gì khác. Real là đội bóng vĩ đại nhất thế giới nên cần những cầu thủ đẳng cấp nhất". 

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Ronaldo cũng giành thời gian để nói về trận đấu vừa qua với Osasuna: "Lúc này tôi đang cảm thấy rất sung sức. Tôi có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tuy nhiên, phải thừa nhận có lúc tôi cũng cảm thấy hơi sợ. Đó là điều bình thường vì tôi mới tái xuất sau một thời gian dài vắng mặt. Tôi đã trở lại và ghi 1 bàn vào lưới Osasuna. Nói chung tất cả đều diễn ra hoàn hảo".

Niềm vui của đội bóng hoàng gia còn nhân lên gấp đôi khi ở trận đấu sau đó, đại kình địch Barcelon sảy chân trước đội mới lên hạng là Alaves. Thi đấu hời hợt và chủ quan suốt cả trận, nhà ĐKVĐ La Liga đành chịu thua với tỷ số 1-2 bất chấp sau đó đã tung cả Iniesta, MessiSuarez vào sân. Hiện tại, Barcelona chỉ có 6 điểm và bị Real Madrid bỏ lại với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X