Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do thiếu Ronaldo trong ngày Real ra mắt áo đấu mới

Thứ Tư 30/05/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vắng mặt ngày Real ra mắt áo đấu mùa 2018/19. Lý do thực sự của việc này nằm ngoài suy nghĩ của rất nhiều người.

Thiếu Ronaldo khi Real ra mắt áo đấu


Vào tối ngày hôm qua, Real Madrid chính thức ra mắt áo thi đấu mới phục vụ cho mùa giải mới 2018/19. Những trụ cột như Toni Kroos và Karim Benzema đã xuất hiện trong sự kiện quảng cáo này. Đến Gareth Bale bóng gió muốn ra đi cũng hiện diện. Tuy nhiên, một “sao bự” khác của Real là Cristiano Ronaldo vắng mặt ngày Real ra mắt áo đấu mới.

Tương lai của Ronaldo đã bị nghi ngờ sau chiến thắng 3-1 của Real trước Liverpool tại chung kết Champions League đêm ngày 26/5 vừa qua. Đang trong men say chiến thắng, các thành viên đội bóng Hoàng gia ngỡ ngàng khi CR7 ám chỉ thời gian gắn bó với CLB đã dừng lại.

Ronaldo vắng mặt ngày Real ra mắt áo đấu mùa 201819 hình ảnh

Ronaldo vắng mặt ngày Real ra mắt áo đấu mới


Thật may là trong lễ mừng công vô địch châu Âu lần thứ 13, Ronaldo đã lên tiếng đính chính. Anh hẹn người hâm mộ mùa sau gặp lại khi phát biểu ở quảng trường trung tâm thủ đô Madrid.

Không liên quan tới tương lai


Không những không góp mặt trong sự kiện quảng cáo mới nhất, Ronaldo cũng là cầu thủ duy nhất trong đội 1 không được đăng ảnh mặc áo đấu mới trên trang web chính thức của Real Madrid. Thay vào đó là một chiếc áo chỉ có mặt sau với tên và số áo của CR7 được hiển thị.

ao dau Real
Ràng buộc với Nike khiến hình ảnh Ronaldo không xuất hiện

Lý do cho việc này cũng mới được tờ Goal tiết lộ. Theo đó, Ronaldo không tham gia vào clip quảng cáo áo đấu là bởi vào ngày thực hiện, anh bận lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Ngoài ra, siêu sao 33 tuổi cũng có hợp đồng tài trợ với Nike và phải tuân thủ nghiêm ngặt.

Ronaldo về nguyên tắc không được phép xuất hiện trong trang phục do đối thủ cạnh tranh với Nike là Adidas sản suất. Mà áo đấu mới mùa 2018/19 của Real thì lại vẫn do Adidas cung cấp, đó là một vấn đề nan giải khi sử dụng hình ảnh của số 7.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Ancelotti muốn rút ruột đội bóng cũ Real Madrid
Tân HLV Carlo Ancelotti của Napoli đang bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trẻ Achraf Hakimi và nhắm đưa cầu thủ này tới Naples vào mùa hè.
Real Madrid cải tổ nhân sự mạnh mẽ mùa hè này
Real tích cực mua sắm cầu thủ trong mùa hè này. Bất chấp vô địch Champions League 3 mùa liền, Los Blancos quyết tâm kéo dài thời hoàng kim của mình lâu hơn nữa.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X