Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Ramos muốn "đào tẩu" khỏi Real

Thứ Năm 03/03/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chương trình El Chiringuito vừa tiết lộ, hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang tìm cách đào tẩu khỏi Real Madrid.

Ronaldo va Ramos muon dao tau khoi Real hinh anh
Ronaldo và Ramos muốn đào tẩu khỏi Real

Nội bộ của Real Madrid đang thật sự hỗn loạn sau trận thua nhục nhã Atletico Madrid 0-1 ngay tại sân Bernabeu. HLV Zinedine Zidane cũng phải lên tiếng thừa nhận: “Nhân sự của Real sẽ thay đổi đáng kể sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc”. Rất nhiều ý kiến cho rằng Zidane còn quá non kinh nghiệm để dẫn dắt đội một Real. Trong khi đó, phần đông các Madridista cũng bày tỏ rõ mong muốn Chủ tịch Florentino Perez từ chức.

Tuy nhiên, tình hình hỗn loạn của Real vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong chương trình El Chiringuito mới đây đã tiết lộ, hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đang tìm cách đào tẩu khỏi Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Được biết, cả hai cầu thủ này đã nộp đơn và bày tỏ mong muốn rời Bernabeu của mình lên Chủ tịch Florentino Perez.

Ronaldo đang dần cảm thấy khó chịu với cuộc sống ở Bernabeu, đặc biệt là với các đồng đội. Còn nhớ sau trận derby thành Madrid mới đây, Cr7 đã tức giận chỉ trích: “Nếu như các đồng đội cũng ở đẳng cấp như tôi, giờ đây Real đang dẫn đầu bảng xếp hạng rồi”. Lời phát biểu của Ronaldo chẳng khác nào chê trách các đồng đội không đủ trình để sánh bước với anh trong đội hình.

Trong khi đó, dù không bày tỏ thái độ ra mặt song Ramos cũng đang cảm thấy khó ở. Cũng giống như Ronaldo, Ramos là một cầu thủ tham vọng và anh rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới và PSG được xem là điểm đến thích hợp. Nếu như cả Ramos và Ronaldo ra đi, Real chắc chắn sẽ rơi vào một cuộc khủng hoảng khó có lối thoát bởi hiện tại hai cầu thủ này đều là trụ cột không thể thay thế.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X