Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Ramos không muốn Real mua Pogba

Thứ Hai 12/03/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Pogba là một trong những thông tin chuyển nhượng được Don Balon đăng tải, song Ramos và Ronaldo không muốn Los Blancos đưa về cầu thủ người Pháp.

 

Paul Pogba đang không cảm thấy hạnh phúc ở M.U, ngôi sao người Pháp đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ muốn cầu thủ sinh năm 1993 hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn, nhưng anh từ chối làm điều đó. “Người đặc biệt” đẩy tiền vệ 24 tuổi lên băng ghế dự bị, Pogba sau đó thay đổi và được trở lại thi đấu, song anh vẫn không cảm thấy hài lòng.
Ronaldo va Ramos ngan can Real Madrid mua Pogba hinh anh

Real Madrid mua Pogba ở Hè 2018

Đã có những tin đồn cho rằng Pogba muốn người đại diện tìm một bến đỗ mới ở Hè 2018, cầu thủ người Pháp đã quyết tâm rời Old Trafford. Real Madrid mua Pogba là một trong những thông tin chuyển nhượng được Don Balon đăng tải trong thời gian gần đây, Kền kền trắng đang cần người thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid được cho là rất thích phong cách chơi bóng của Pogba, trước đó ông đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này khi anh còn đá cho Juventus, nhưng tiền vệ 24 tuổi đã cập bến Old Trafford với giá 89,5 triệu bảng.

Khả năng Real Madrid mua Pogba thành công là khá cao, bởi Mourinho không muốn giữ những thành phần nổi loạn, ông sẵn sàng đẩy cầu thủ này ra đi để đưa về những nhân tố mới. M.U chấp nhận bán Pogba nếu có đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 85 triệu bảng.
Ronaldo va Ramos ngan can Real Madrid mua Pogba hinh anh 2

Ramos và Ronaldo không muốn Real Madrid mua Pogba

Trước những thông tin liên quan đến việc Real Madrid mua Pogba, bộ đôi Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo của Los Blancos đã lên tiếng ngăn cản. Hai cầu thủ này không muốn chủ tịch Florentino Perez đưa về tiền vệ sinh năm 1993, họ tin rằng Pogba sẽ có thể phá vỡ không khí trong phòng thay đồ. Với cá tính quá lớn, Pogba cũng có thể gây mất đoàn kết trong nội bộ đội bóng.

Việc Kovacic đang chơi tốt dần lên cũng là một trong những lý do khiến Ramos và Ronaldo không muốn Real đưa về ngôi sao của M.U, họ muốn BLĐ trao thêm cơ hội cho ngôi sao người Croatia thay vì bỏ một số tiền lớn để mua cầu thủ người Pháp.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X