Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Pepe chính thức hội quân cùng Real Madrid

Thứ Năm 11/08/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Ronaldo và trung vệ Pepe đã trở lại hội quân cùng Real Madrid sau một thời gian nghỉ ngơi sau VCK EURO 2016.


Tiền đạo Ronaldo và trung vệ Pepe đã không thể ra sân trong trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla mới đây. Mặc dù thiếu vắng bộ đôi này và một số nhân tố quan trọng, nhưng Los Blancos vẫn giành được chiến thắng 3-2. Mới nhất, bộ đôi người Bồ Đào Nha đã trở lại hội quân cùng Real Madrid sau một thời gian nghỉ ngơi sau VCK EURO 2016. Những hình ảnh mới nhất cho thấy hai cầu thủ này đã có những buổi tập đầu tiên trước khi mùa giải mới khởi tranh.
Tien dao Ronaldo va trung ve Pepe chinh thuc hoi quan cung Real Madrid hinh anh
Tiền đạo Ronaldo và trung vệ Pepe trở lại tập luyện
Hơn 2 tháng qua là quãng thời gian thành công ngoài mong đợi của bộ đôi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Sau khi lên ngôi vô địch Champions League cùng Real, Ronaldo và Pepe được cả châu Âu thán phục khi lại lên đỉnh vinh quang cùng tuyển Bồ Đào Nha tại Euro 2016. Trong buổi tập mới đây, Pepe gần như đã hoàn thành những bài tập cơ bản. Trong khi đó tiền đạo Ronaldo chỉ làm ấm ngoài sân và sau đó vào phòng tập thể lực. 
Ronaldo tung ảnh quần lót mới, làm chị em thao thức
(Bongda24h.vn) – Trước khi quay trở về hội quân cùng các đồng đội ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã kịp tung ra sản phẩm đồ lót mới bằng những shoot hình ấn...
Pepe nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận mở màn La Liga mùa giải 2016/17, trong khi đó tiền đạo Ronaldo sẽ vắng mặt vài trận đầu mùa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương trong trận chung kết Euro 2016 với ĐT Pháp. Mặc dù đã rất cố gắng tập luyện nhưng CR7 cũng không thể ra sân trong những trận đầu tiên ở mùa giải mới. La Liga 2016-2017 sẽ khởi tranh sau 10 ngày nữa và HLV Zidane đang hối thúc các học trò tập luyện cho mùa giải mới.
Tien dao Ronaldo va trung ve Pepe chinh thuc hoi quan cung Real Madrid hinh anh 2
Ronaldo và Pepe khá vui vẻ trong buổi tập
Sau trận Siêu cúp, Real Madrid sẽ đá giao hữu với CLB Stade de Reims (Pháp) vào ngày 16-8 trước khi chính thức tranh tài ở La Liga bằng trận làm khách Real Sociedad vào ngày 21-8. HLV Zidane khẳng định mục tiêu của Los Blancos là bảo vệ danh hiệu Champions League và lấy lại danh hiệu vô địch La Liga từ tay Barca. Ở Hè 2016, đội chủ sân Bernabeu không có nhiều sự bổ sung chất lượng. Nhiều người lo ngại về khả năng giành những danh hiệu lớn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X