Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo sẽ khoác áo CLB này trước khi giải nghệ?

Chủ Nhật 23/02/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tới Inter Miami có thể xảy ra, David Beckham đang nỗ lực thuyết phục bộ đôi siêu sao này khoác áo đội bóng đang thi đấu ở MLS trước khi giải nghệ.

David Beckham muốn Ronaldo và Messi tới Inter Miami


10 năm trở lại đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Hai cầu thủ này thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Ở thời điểm hiện tại, dù đã lớn tuổi nhưng họ vẫn đang thi đấu cực tốt.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tới Inter Miami hình ảnh

Ronaldo và Messi có thể đến Inter Miami


Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong màu áo Juventus, ở tuổi 35 nhưng anh đang có chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A. Còn với Lionel Messi, cầu thủ người Argentina tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Barca, anh vừa ghi 4 bàn vào lưới Eibar, giúp Barca giành chiến thắng 5-0.

Lionel Messi được cho là có mâu thuẫn với BLĐ Barca và có thể ra đi trong tương lai gần, còn với Ronaldo, anh cũng có thể rời Juventus để khoác áo CLB khác sau khi hết hợp đồng với đội bóng thành Turin.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tới Inter Miami có thể xảy ra, David Beckham đang nỗ lực thuyết phục bộ đôi siêu sao này khoác áo đội bóng đang thi đấu ở MLS trước khi giải nghệ.

The Mirror tuyên bố Beckham đã liên hệ trực tiếp với cả Messi và Ronaldo, họ muốn 2 cầu thủ này khoác áo Inter Miami trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Đội bóng đang thi đấu ở MLS chấp nhận đáp ứng lương khủng để có cơ hội làm việc với hai siêu sao của bóng đá thế giới.

Huấn luyện viên của Minnesota United, ông Adrian Heath nói rằng ông đã nghe thấy một thông tin cho rằng Ronaldo sẽ đến với đội bóng của David Beckham sau khi hết hạn hợp đồng với Juventus. Trước đó, trong thời gian còn thi đấu cho MU, Beckham đã giúp đỡ rất nhiều cho CR7 khi cầu thủ này mới đến Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X