Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Benzema bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận lượt về

Thứ Tư 27/04/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận hòa Man City 0-0 tại Etihad, HLV Zidane thẳng thắn thừa nhận khả năng ra sân của bộ đôi Cristiano RonaldoKarim Benzema ở trận lượt về vẫn đang bỏ ngỏ.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã có chuyến làm khách đến sân của Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Mặc dù cầm bóng nhiều hơn (55% so với 45%) và dứt điểm vượt trội (13 so với 4) nhưng thầy trò HLV Zidane
vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Để đối thủ cầm hòa 0-0, Los Blancos không chiếm quá nhiều lợi thế trước trận lượt về. Việc Los Blancos không thể đánh bại Man City cũng vì không có đội hình mạnh nhất.
Ronaldo va Benzema bo ngo kha nang ra san o tran luot ve hinh anh
Ronaldo và Benzema chưa chắc ra sân ở trận lượt về
Trên sân Etihad, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không ra sân một phút nào. Ngôi sao lớn nhất của Real dính chấn thương và vị chiến lược gia người Pháp không thể mạo hiểm. Tiền đạo Karim Benzema cũng cố gắng để ra sân khi thể lực vẫn chưa đảm bảo và rồi anh lại tái phát chấn thương. Benzema phải rời sân khi mà trận đấu mới trôi qua được có 40 phút.
Tiếng nói từ lịch sử: Cơ hội vào chung kết của Real lên đến 90%
Với Real Madrid, việc bị cầm hòa 0-0 trên sân khách ở lượt đi các vòng loại trực tiếp ở đấu trường châu Âu không phải là chuyện hiếm. Cụ thể, trong 8 lần họ...
Sau trận hòa trên đất Anh, HLV Zidane lên tiếng về tình trạng chấn thương của hai học trò: “Ronaldo nói rằng cậu ấy khó chịu trước giờ thi đấu. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và quyết định không để cậu ấy ra sân. Chúng tôi không muốn bất kỳ một rủi ro nào. Ngay bây giờ chúng tôi mong cậu ấy trở lại sớm nhất có thể. Nhưng tất cả đều phụ thuộc vào khả năng hồi phục của Ronaldo. Đến lúc này chưa có gì để khẳng định cậu ấy sẽ ra sân trong trận lượt về tại Bernabeu”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Thông tin được chính HLV Zidane xác nhận
“Benzema đã bị tái phát chấn thương gân khoeo. Vấn đề của cậu ấy cần được kiểm tra kỹ hơn trước khi đưa ra kết luận. Chúng tôi luôn muốn cậu ấy trở lại. Benzema là cầu thủ quan trọng của Real, không có cậu ấy chúng tôi sẽ gặp khó khăn ở trận lượt về. Nhưng cũng giống như Ronaldo, việc cậu ấy có ra sân hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng bình phục”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Ronaldo không ra sân vì không phải ... chung kết Champions League
Ngôi sao người BĐN đã phải ngồi trên khán đài sân Etihad theo dõi trận đấu Man City 0-0 Real Madrid vừa qua song anh không quá thất vọng bởi Ronaldo chỉ tiếc...
Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tuần sau trên Bernabeu. Với việc cầm hòa 0-0 đối thủ ở trận lượt đi, Real Madrid đang nắm một chút lợi thế nho nhỏ ở trận lượt về. Nhưng Man City cũng không cần quá lo lắng, họ chỉ cần hòa có tỉ số là giành quyền đi tiếp.

Video Man City 0-0 Real Madrid (bán kết lượt đi Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X