Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ước gì sau khi hụt Quả bóng vàng FIFA 2015

Thứ Ba 12/01/2016 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi hụt danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh mơ ước ghi tổng cộng 1000 bàn thắng trước khi kết thúc sự nghiệp.


Vào tháng 9 năm 2015, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 500 bàn trong sự nghiệp. Mơ ước của siêu sao người Bồ là ghi thêm 500 bàn trước khi nói lời từ biệt với nghiệp quần đùi áo số. Đích thân CR7 nói: “Tôi muốn ghi thêm 500 bàn nữa trong phần còn lại của sự nghiệp. Để làm được điều này là không hề dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng. Tôi có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi và tất nhiên khi đặt ra mục tiêu bạn phải cố gắng hoàn thành”.
Tien dao Cristiano Ronaldo noi gi sau khi hut Qua bong Vang hinh anh
Ronaldo muốn ghi thêm 500 bàn trong thời gian còn lại của sự nghiệp
Lúc này, Ronaldo đã vượt qua các huyền thoại Raul Gonzalez và Alfredo Di Stefano để giữ kỷ lục ghi bàn ở Real Madrid với 338 lần lập công. Cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định anh sẽ không thể làm được điều đó nếu những đồng đội không giúp sức: “Kỷ lục là thứ khiến các cầu thủ được nhắc tới rất nhiều. Tôi rất mừng khi đứng trên đỉnh của một vài kỷ lục. Khi mới đến Real Madrid, tôi không bao giờ nghĩ đến vượt qua Di Stefano hay Raul - những huyền thoại của CLB".
Quả bóng bạc FIFA 2015: Vì sao Neymar vẫn thua xa Ronaldo?
(Bongda24h.vn) - Việc Neymar Jr chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua QBV FIFA 2015 với tỉ lệ phiếu bầu thua xa so với Messi và Ronaldo là một điều bất...
“Nhưng tôi đã vượt qua họ ở mùa giải thứ 7 tại Real Madrid. Những gì tôi làm được ở thời điểm này có sự giúp đỡ rất nhiều từ các đồng đội. Chúng ta không thể chơi bóng và giành chiến thắng một mình. Tôi muốn cùng chia sẻ thành công với họ và tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới”, cựu chân sút của M.U tiếp tục.
Tien dao Cristiano Ronaldo noi gi sau khi hut Qua bong Vang hinh anh 2
Ronaldo thua Messi trong cuộc bầu chọn QBV FIFA 2015
Đánh giá về mục tiêu của Real Madrid ở mùa giải này, Ronaldo nói thêm: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng. Real đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu lớn. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League và La Liga. Toàn đội đang quyết tâm làm được điều đó”. CR7 cũng lên tiếng khen ngợi HLV Zidane: “Ông ấy là một nhà cầm quân trẻ, kinh nghiệm không phải vấn đề quá lớn với Zidane. Ông ấy đã truyền cảm hứng cho các học trò. Tôi tin rằng Real sẽ thành công trong phần còn lại của mùa giải”.
Tiết lộ: Ronaldo bị ép mang áo số 7 ở M.U
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định bản thân anh thích số áo 28 ở M.U nhưng Sir Alex đã buộc chân sút người Bồ...
Trong cuộc bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2015, Ronaldo đã về đích thứ 2 sau Lionel Messi (Barcelona) và xếp trên Neymar.

Tổng hợp toàn bộ 57 bàn thắng của Ronaldo trong năm 2015


T.N 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X