Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ tuyên bố muốn trở lại Anh thi đấu

Thứ Bảy 05/08/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phiên tòa xét xử Ronaldo về tội trốn thuế mới đây, siêu sao người Bồ đã bất ngờ tiết lộ mong muốn được trở lại Anh thi đấu mùa hè này.
Ronaldo bat ngo tuyen bo muon tro lai Anh thi dau hinh anh
Ronaldo khẳng định muốn trở lại Anh thi đấu

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã bị tòa án Tây Ban Nha cáo buộc trốn một khoản thuế lên tới 14.7 triệu euro trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Vào ngày 31/7, cầu thủ người Bồ đã ra hầu tòa để bác bỏ những cáo buộc này. Và trong phiên tòa đó, CR7 đã bất ngờ thổ lộ ý muốn trở lại Anh thi đấu trong tương lai.

“Tại Anh, tôi không bao giờ có những vấn đề như thế này. Đó là lý do tại sao tôi muốn trở lại đó đến vậy. Tôi luôn trả những khoản thuế của mình, bất chấp ở Anh hay Tây Ban Nha. Tôi cam đoan rằng mình đã đóng thuế đầy đủ.

“Như các bạn đã biết, tôi không thể giấu giếm điều gì. Thật kỳ cục nếu như tôi làm một điều phạm pháp như vậy. Tôi rất cởi mở và giống như một quyển sách đang mở toang ra vậy. Bạn không cần phải làm gì ngoài việc gõ tên tôi trên Google và mọi thứ sẽ hiện ra. Ví dụ như tạp chí Forbes có đăng tải mọi khoản thu nhập của tôi để các bạn theo dõi.
Real chỉ mua Mbappe với một điều kiện
Theo Marca, HLV Zinedine Zidane chỉ chấp nhận đưa về tiền đạo Kylaan Mbappe trong trường hợp Gareth Bale rời Santiago Bernabeu.

“Tôi đã trả mọi thứ trong năm 2014. Tôi không hiểu bất kỳ điều trong cáo buộc này. Tôi chỉ đến trường cho đến năm 6 tuổi và điều duy nhất tôi biết làm là chơi bóng đá giỏi. Khi các cố vấn của tôi nói rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi thì tôi cũng tin họ hoàn toàn. Tôi phải nói thật rằng tôi luôn đóng thuế đầy đủ. Tôi tin tưởng các cố vấn của mình và họ cũng là những người tốt nhất. Tôi trả tiền cho họ đầy đủ và để mọi việc vào tay họ. Nhưng tôi tin những gì họ làm đều là những điều tốt”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đã có những tin đồn Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Man United. Siêu sao người Bồ có vẻ như đã quá mệt mỏi với những lùm xùm khi thi đấu tại Tây Ban Nha. Nhưng để CR7 ra đi thật sự không dễ. Anh còn một bản hợp đồng dài hạn với Kền kền trắng với mức phí giải phóng là 1 tỉ euro. Xét cả về mối quan hệ đã đổ vỡ giữa M.U và Real trên thị trường chuyển nhượng, thương vụ này thật sự khó xảy ra.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X