Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tuyên bố không thể đá trận Siêu cúp Châu Âu

Chủ Nhật 24/07/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa bình phục chấn thương từ chung kết Euro 2016, siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ không thể đá trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Sevilla tới đây.

Ronaldo dinh chan thuong nang o chung ket Euro 2016
Ronaldo dính chấn thương nặng ở chung kết Euro 2016

Theo thông báo mới nhất từ siêu sao Cristiano Ronaldo, anh sẽ chưa thể tham dự trận tranh Siêu cúp Châu Âu với Sevilla tới đây do chưa bình phục chấn thương. Trước đó, ngôi sao sáng nhất của ĐT Bồ Đào Nha đã bị đau ở đầu gối sau một pha va chạm rất mạnh với Dimitry Payet ở trận chung kết Euro 2016 với Pháp.

Vào ngày 9/8 tới, Real Madrid sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận tranh Siêu cúp Châu Âu với đội bóng đồng hương là Sevilla. Việc thiếu vắng ngôi sao quan trọng nhất là Ronaldo có thể sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh đoàn quân của HLV Zinedine Zidane.

“Tôi hoàn toàn không thể tham dự trận siêu cúp vào ngày 9/8 vì chưa bình phục chấn thương. Theo dự kiến, tôi chỉ có thể trở lại tập luyện và ngày 10/8”, Ronaldo cho biết.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo Man United cũng tin rằng anh đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng cuối năm nay. Trong mùa giải vừa qua Ronaldo đã thâu tóm hai chức vô địch cực kỳ quan trọng là Champions League và Euro nên hiện anh đang bỏ xa các đối thủ như Lionel Messi hay Antoine Griezmann.

“Danh hiệu đó nằm ngoài tầm với của tôi lúc này nên tôi chưa thể nói điều gì. Thế nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình đang có lợi thế vì đã vô địch cả Champions League lẫn Euro”.

Trong thời gian dưỡng thương, Ronaldo đã tranh thủ đưa cả gia đình đi nghỉ ở bãi biển Ibiza. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục dùng những phương pháp đặc biệt để điều trị nhằm sớm có lại được thể trạng tốt nhất.

Đối thủ ở trận Siêu cúp Châu Âu sắp tới của CR7 và các đồng đội cũng sẽ rất nguy hiểm khi vừa có HLV mới. Tân thuyền trưởng Jorge Sampaoli hứa hẹn sẽ đem đến luồng gió mới cho nhà ĐKVĐ Europa League, đặc biệt là sau khi họ vừa chiêu mộ một loạt hảo thủ.

Tường Minh


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X