Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Sáu 14/10/2016 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ đã suy giảm, Cristiano Ronaldo vẫn xem mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.


Mùa giải 2015/16 vẫn chứng kiến sự tỏa sáng rực rỡ của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Tại cấp CLB, anh ghi được tới 51 bàn thắng chỉ sau 48 trận trên mọi đấu trường và là nhân tố quan trọng giúp họ giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử. Lên ĐTQG, Ronaldo vẫn thể hiện vai trò đầu tàu trong chiến tích đăng quang tại Euro 2016 của Bồ Đào Nha. Qua đó, CR7 hiện đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm 2016.

Ronaldo Toi van la cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Ronaldo vẫn tự tin mình là số 1 thế giới

Chỉ có điều sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết Euro 2016, Ronaldo phải mất 2 tháng điều trị và khi trở lại cũng chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất. Cộng thêm yếu tố tuổi tác khi đã bước qua tuổi 31, nhiều người lo ngại tương lai tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không còn là chính mình. Tuy nhiên, bản thân anh vẫn tự tin rằng mình không có sự tụt lùi trong thời gian tới.

“Trong suy nghĩ của tôi, tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, anh nói với tờ La Gazzetta dello Sport. “Tôi đang làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày trở thành số 1. Đó là câu trả lời lý tưởng nhất cho những người thích phán xét tôi. Tôi luôn muốn cải thiện bản thân mình. Tôi rất năng động và tin rằng đó là nguyên nhân quan trọng đằng sau thành công của tôi trên sân cỏ.”

Sau khi ghi được 5 bàn sau 2 trận mới đây của ĐT Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2018, Ronaldo cảm thấy mình đang tiến gần tới thể trạng sung mãn nhất. “Tôi bị chấn thương nặng (ở chung kết Euro 2016) và mất 2 tháng rưỡi hồi phục nhưng giờ đang cảm thấy rất tốt. Tôi đã trở lại trạng thái bình thường và sẵn sàng để thưởng thức một mùa giải ngoạn mục.”

Cuối tuần này, Ronaldo cùng các đồng đội tại Real sẽ trở lại La Liga với chuyến làm khách trên sân Real Betis. Đội bóng của anh mới trải qua 4 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường trong đó có những cái tên khá tầm thường như Las Palmas, Eibar và đang rất quyết tâm tìm lại niềm vui.

Maradona đánh giá Messi chẳng hơn gì Cris Ronaldo
(Bongda24h) - Dù cùng là người Argentina nhưng Maradona không hề ưu ái hậu bối Messi khi cho rằng tài năng của Leo chỉ ngang tầm Cris Ronaldo.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X