Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi và Messi chẳng phải bạn bè tốt”

Thứ Năm 27/10/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid tuyên bố anh và Lionel Messi không phải là những người bạn tốt, song họ dành sự tôn trọng cho nhau.


Trong suốt 8 năm qua, hai siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid và Lionel Messi của Barcelona đã thống trị giải thưởng Quả bóng vàng khi lần lượt 3 và 5 lần được vinh danh. Mới đây, họ cũng đều đã lọt vào tốp 30 ứng viên rút gọn cho giải thưởng cao quý này. Đã có nhiều cuộc tranh luận về việc giữa Ronaldo và Messi ai là người giỏi hơn nổ ra trên khắp thế giới.

Ronaldo Toi va Messi chang phai ban be tot hinh anh
Ronaldo và Messi không là bạn nhưng tôn trọng nhau

Nhưng về phần Ronaldo, anh khẳng định giữa họ không có sự thù hận bất chấp đang đầu quân cho hai CLB thù địch với nhau. “Có một sự tôn trọng lớn giữa cá nhân tôi và Messi”, cầu thủ 31 tuổi nói với tạp chí Coach. “Các phương tiện truyền thông cố gắng đẩy cao sự căng thẳng giữa chúng tôi, nhưng thực tế không phải như vậy. Chúng tôi không phải là bạn tốt, nhưng có sự tôn trọng lẫn nhau tới từ đôi bên.”

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Ronaldo cho biết mình đã từng phải đối mặt với rất nhiều hậu vệ đẳng cấp trong sự nghiệp của mình nhưng có một đối thủ khiến anh “nể” nhất. “Trong những năm qua tôi đã có một số trận đấu lớn với Ashley Cole và anh ấy không cho bạn dù chỉ một giây để thở”, CR7 nói thêm. “Khi còn ở thời kỳ đỉnh cao, anh là một cầu thủ kiên cường, nhanh nhẹn và rất khó để vượt qua. Bạn biết khi gặp những đối thủ như vậy không bao giờ là dễ dàng.”

Một hậu vệ khác là đồng đội của Ronaldo nhiều năm qua cả tại Real và ĐT Bồ Đào Nha là Pepe cũng nhận được lời khen của anh. “Pepe là đồng đội tôi luôn muốn chơi bên cạnh tôi trong một cuộc đấu. Không chỉ là một hậu vệ tuyệt vời, anh ấy còn mang tới rất nhiều điều khác.”

Infographic về phong độ thất vọng của Cris Ronaldo mùa này
(Bongda24h) - Cris Ronaldo đang trải qua mùa giải tệ hại nhất trong màu áo Real Madrid khi những con số thống kê đã chỉ rõ điều đó.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X