Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi thích làm việc với Zidane hơn Benitez"

Thứ Hai 18/01/2016 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ở trận đấu thứ 2 của Real Madrid dưới thời cựu danh thủ Zinedine Zidane, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp để vùi dập đội khách Sporting Gijon với tỉ số 5-1. Và siêu sao người Bồ khẳng định anh hiểu và thích làm việc với Zidane hơn là cựu HLV Rafa Benitez.

Ronaldo Toi thich lam viec voi Zidane hon Benitez hinh anh
Ronaldo lập cú đúp trong trận đấu với Gijon
Sau chiến thắng 5-0 trước Deportivo vào ngày chào sân Bernabeu, HLV Zinedine Zidane lại tiếp tục có thêm một chiến thắng 5 sao chỉ sau đúng 1 tuần. Kền kền trắng thậm chí đã ghi được tới 4 bàn thắng chỉ trong 18 phút đầu tiên khi bộ ba BBC đều có tên trên bảng tỉ số, trong đó Cristiano Ronaldo đã hoàn tất cú đúp. Sau đó, Los Blancos đã khép lại 45 phút đầu tiên một cách hoàn hảo với bàn thắng thứ 5 được ghi do công của Benzema ở phút 41. Sang đến hiệp 2, Gijon cũng có được bàn thắng danh dự nhờ Real chủ động giảm sức ép nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Phát biểu sau trận đấu Real Madrid 5-1 Gijon, Ronaldo tỏ ra khá vui mừng khi ghi được những bàn thắng đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Zinedine Zidane. Đồng thời, anh cũng khẳng định sự có mặt của danh thủ người Pháp đã thổi những làn gió mát lành tới sân Bernaneu và khiến các cầu thủ vô cùng phấn khích.
Real Madrid 5-1 Sporting Gijon (KT): Thêm bàn tay nhỏ cho Zidane
(Bongda24h.vn) - Nhờ cú đúp của Ronaldo, Benzema và bàn mở tỷ số của Bale, Real giành chiến thắng 5-1 trước Sporting Gijon để kéo dài những tháng ngày tươi đẹp...
“Kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền, tâm trạng của mọi người ở đây đều phấn chấn hơn hẳn và mọi việc đã dần đi đúng hướng trở lại. Tôi nghĩ chúng tôi hiểu khá rõ ông ấy. Cả Zidane và Benitez đều muốn những gì tốt nhất cho đội bóng nhưng tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã tốt hơn hẳn từ khi Zidane xuất hiện. Tôi cảm thấy mình hiểu Zizou hơn hẳn Benitez, và đừng hỏi tôi lý do.”

Có vẻ CR7 rất có cảm tình với huyền thoại người Pháp. Anh thậm chí còn so sánh Zidane với chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti, người đã giúp đội bóng thủ đô Madrid hoàn tất giấc mơ Decima ở mùa giải 2013/14. “Tôi thấy hình hài của Carlo bên trong Zidane. Ông ấy là một người rất nghiêm túc trong công việc nhưng cũng vui vẻ thoải mái ở ngoài sân cỏ.”
Ronaldo Toi thich lam viec voi Zidane hon Benitez hinh anh 2
Thông tin sau trận Real vs Gijon

Xem video tổng hợp trận Real Madrid 5-1 Gijon (vòng 20 La Liga)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X