Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đăng quang, Ronaldo lên mặt dạy đời dư luận

Thứ Hai 22/05/2017 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha đáp trả những chỉ trích xuyên suốt mùa giải sau khi chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga 2016-17 cùng Real Madrid.

Chính Cristiano Ronaldo là người mở ra chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Malaga, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga 2016-17 bất chấp mọi nỗ lực của đại kình địch Barcelona. Tám năm gắn bó với sân Bernabeu, đây mới chỉ là danh hiệu VĐQG Tây Ban Nha thứ hai trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Real Madrid dang quang, Ronaldo len mat day doi du luan hinh anh

Cristiano Ronaldo lần thứ hai lên ngôi vô địch La Liga cùng Real Madrid

Ronaldo chia sẻ sau khi lên đỉnh cùng Real, theo kèm là kỷ lục ghi ít nhất 40 bàn thắng trong bảy mùa giải liên tiếp: “Chúng tôi là những nhà vô địch xứng đáng, không phải tận bây giờ mà ngay từ những ngày đầu tiên của mùa giải này. Lên ngôi với chiến thắng ở Malaga là cái kết không thể tuyệt vời hơn.”

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Man Utd cũng đồng thời lên tiếng đáp trả những chỉ trích không bao giờ ngừng bủa vây anh: “Người ta nói về tôi như một tên tội phạm vậy, nhưng tôi chẳng phải thánh thần hay quỷ dữ gì hết. Họ nói về tôi nhưng chẳng họ chẳng biết cái quái gì về tôi cả. Họ nói về những thứ tồi tệ mà tôi chưa bao giờ làm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cứ mở mồm ra là Cristiano sai này sai nọ.”

“Tôi không như vậy, tôi còn có gia đình của mình, một người mẹ và một đứa con trai. Tôi không bao giờ cho phép mình làm những điều ngớ ngẩn và dại dột, khi bản thân còn mang nặng trách nhiệm với những người khác. Dẫu sao, tôi cũng chẳng bao giờ quan tâm đến những lời lẽ xấu xa đó, họ rồi sẽ phải câm lặng cả thôi.”

Lên ngôi vô địch La Liga nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc với Real Madrid. Trước mắt Ronaldo và các đồng đội còn trận chung kết Champions League với Juventus ở Xứ Wales, nơi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tràn trề cơ hội hóa giải lời nguyền với việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Real Madrid ăn mừng chức vô địch La Liga đầu tiên sau nửa thập kỷ:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X