Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi có thể rời Real để chuyển sang bất cứ CLB nào”

Thứ Sáu 11/12/2015 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo cho biết anh sẵn sàng đầu quân cho bất cứ CLB nào ở mọi giải đấu.


Tương lai của ngôi sao Cristiano Ronaldo trở thành đề tài bàn luận sôi nổi suốt từ đầu mùa giải tới nay. Với việc Real Madrid ngó lơ việc gia hạn hợp đồng lại cộng thêm những thông tin bất hòa với HLV Rafael Benitez, nhiều người đã nghĩ tới chuyện cầu thủ Bồ Đào Nha rời sân Santiago Bernabeu vào mùa hè năm sau nhất là khi nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn tới từ Manchester United hay PSG.

Benitez Ronaldo
Ronaldo đang bị đồn có mâu thuẫn với HLV Benitez

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Associated Press, Ronaldo đã thẳng thắn nói về khả năng rời Real thậm chí khả năng gia nhập đại kình địch của họ là Barcelona. “Có những điều dù muốn bạn cũng sẽ phải loại ngay ra khỏi ý nghĩ trong đó có việc chơi cho Barcelona. Đó là điều gần như không thể, nó vô cùng phức tạp cũng giống như việc tôi chuyển sang một đội bóng khác của Anh ngoài Man United vậy.”

“Nhưng đó không có nghĩa là tôi đảm bảo 100%. Như tôi đã từng nói trước đây, không có điều gì chắc chắn trong bóng đá. Tất cả những khả năng đều mở, mọi giải đấu cũng vậy. Nhưng thành thật mà nói tôi muốn được kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid”, ngôi sao sinh năm 1985 nói thêm. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Tôi luôn sẵn sàng nói như vậy dù hiện tại chưa có ý tưởng gì.”

Ronaldo Barca
Ronaldo muốn ở lại Real, nói không với Barca

Gần đây M.U muốn mua lại Ronaldo và đích thân HLV Louis van Gaal đã tiết lộ sự quan tâm của ông. Nói về điều này, CR7 tỏ ra khá bình thản. “Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tương lai luôn luôn là ẩn số. Tôi thích cuộc sống tại Real Madrid nhưng sau một thời gian, tôi sẽ phải suy nghĩ”, Ronaldo nói thêm. “Khi đã đến gần với thời hạn kết thúc hợp đồng tôi sẽ phải đưa ra quyết định dù là ở lại Real, chuyển đến một CLB khác hoặc cũng có thể giải nghệ. Đó là điều tự nhiên và là lý do tại sao tôi không lo lắng bởi vì tôi biết mọi thứ đều có sự bắt đầu và kết thúc.”

Ở tuổi 30, Ronaldo đã không còn duy trì được phong độ không tưởng như trước đó song vẫn là nhân tố quan trọng của Real. Mới nhất, CR7 đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Malmo qua đó trở thành người đầu tiên có tới 11 pha lập công tại vòng bảng Champions League.

Màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu Real Madrid 8-0 Malmo:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X