Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Messi"

Thứ Năm 01/06/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến nay, cả thế giới vẫn đang chìm trong những tranh cãi về việc Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, ai xuất sắc hơn. Tuy nhiên, đích thân CR7 mới đây đã khẳng định, anh không coi Messi là kẻ thù.

 

Đây là một mùa giải khá trái ngược của 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, mặc dù cả 2 đều có những danh hiệu cùng CLB. Nếu như Barcelona của Lionel Messi đã giành Siêu cup Tây Ban Nha và mới đây là cup Nhà Vua, thì Real Madrid của Cris Ronaldo đã lên ngôi La Liga và đã tiến vào trận chung kết Champions League. Nhìn vào những danh hiệu, có thể cho rằng Ronaldo đã có một năm thành công hơn địch thủ truyền kiếp.
 
Trước thềm chung kết C1 với Juventus, siêu sao Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự tôn trọng với Leo Messi. Anh cho biết: “Tôi thích xem những cầu thủ xuất sắc thi đấu, và Messi là một trong số đó. Tôi thực sự thích thú việc theo dõi anh ấy thi đấu trên sân, cũng như các cầu thủ tuyệt vời khác. Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp.”
 
Lieu Ronaldo va Messi co tro thanh dong doi tai Real?
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thay nhau giành QBV trong 9 năm gần đây

Ở mùa giải này, CR7 đã ghi 40 bàn, có 12 kiến tạo trong 45 trận cho Real Madrid. Về phía Leo Messi, những con số này của anh là 54 bàn thắng cùng 19 pha kiến tạo. Thành tích cá nhân của Messi là tốt hơn, và trên thực tế Leo cũng giành chiến thắng trong cuộc chiến với chính Ronaldo trong trận Siêu kinh điển (Barca thắng 3-2, Messi lập cú đúp). Tuy nhiên, những thành tích nổi bật của Real Madrid có thể sẽ giúp Ronaldo cân bằng tỷ số bóng Vàng với siêu sao Argentina (4 so với 5).
 
“Chúng tôi không phải là bạn của nhau” – Cristiano Ronaldo nói thêm. “Đối với tôi, anh ấy giống như một người đồng hành, người đồng nghiệp nhưng hoàn toàn không phải địch thủ. Tôi không thích những sự so sánh, tuy nhiên đó là một phần của thế giới bóng đá.”

Huyền thoại Ronaldo De Lima đã chia sẻ về 2 người hậu bối: “Cả hai đều là những cầu thủ tuyệt diệu và rất khó để so sánh, cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Nhưng năm nay tôi sẽ đặt cược cho Ronaldo trở thành người chiến thắng. Phong độ trong 2 năm qua của Cris Ronaldo đã nói lên tất cả, những chiến tích của cậu ấy là không thể bỏ qua.”
Ronaldo và Messi – Người ngoài hành tinh chọn ai?
“Cả hai đều là những cầu thủ tuyệt diệu và rất khó để so sánh, cả hai đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng” – Huyền thoại Ronaldo De Lima đã chia sẻ về 2 người...
Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X