Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi cần anti-fan để thành công”

Thứ Bảy 29/10/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 31 tuổi người Bồ Đào Nha mạnh mẽ đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào mình sau chuỗi trận thi đấu với phong độ nhạt nhòa vừa qua.

Đăng quang ngôi vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha là chiến tích huy hoàng nhất trong sự nghiệp, nhưng pha chấn thương trong trận chung kết ở Paris cũng đánh dấu phong độ đi xuống của Cristiano Ronaldo kể từ đó. Nửa giai đoạn lượt đi của mùa giải mới đã trôi qua mà tiền đạo người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng – khá tệ hại so với đẳng cấp cũng như 7 năm chinh chiến La Liga trước đó của anh.

Ronaldo Toi can anti-fan de thanh cong hinh anh
Ronaldo mạnh mẽ đáp trả những lời chỉ trích trong thời gian gần đây

Một lẽ thường mà Ronaldo đã quá quen thuộc trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình là những lời chỉ trích không bao giờ ngớt, ngay cả thời điểm thi đấu bùng nổ nhất anh còn phải đón nhận thì huống chi trồi sụt như lúc này. Ngôi sao 31 tuổi đã “trơ” với dư luận và như để đáp trả lại, anh thậm chí còn cảm thấy biết ơn những viên gạch viên đá này khi chính chúng là động lực thúc đẩy bản thân mạnh mẽ và thành công hơn.

CR7 dõng dạc phát biểu: “Tôi không thể nói rằng mình không quan tâm đến những lời chỉ trích, nhạo báng nhắm vào mình. Tôi cần chúng là đằng khác ấy chứ. Chính những anti-fan và những lời lẽ thiếu hay ho của họ lại là động lực để tôi mạnh mẽ hơn, tiến xa hơn. Những thành công đến lúc này trong sự nghiệp của tôi luôn có sự góp sức không biết mệt mỏi của các anti-fan, tôi phải cảm ơn họ mới đúng.”

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tiếp tục chứng tỏ cái tôi của mình khi khẳng định những tiền bối huyền thoại như Luis Figo hay Rui Costa không phải là hình mẫu để anh phấn đấu. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha nói thêm:

"Tôi ngưỡng mộ và cố gắng học hỏi những đàn anh đồng hương như Luis Figo và Luis Figo, nhưng đó là thời trẻ để tôi hiểu được thế nào là thành công. Ngoài ra thì hết, tôi chưa bao giờ muốn bắt chước hay coi họ như hình mẫu phấn đấu. Tôi không nỗ lực thi thố để chứng minh với mọi người rằng mình giỏi hơn ai hết mà chỉ muốn tập trung vào bản thân mình. Chính tôi mới là người có có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của tôi."

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X