Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “tỏ tình” với Messi: “Tôi đau lòng khi thấy anh ấy khóc”

Thứ Ba 05/07/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ lên tiếng bình luận về quyết định giã từ ĐT Argentina của đồng nghiệp Lionel Messi.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Ronaldo to tinh voi Messi Toi dau long khi thay anh ay khoc hinh anh
Ronaldo cảm thông với những giọt nước mắt của Messi

Sau thất bại cay đắng ở Copa America Centenario vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã nói lời từ biệt ĐT Argentina. Chính tiền đạo thuộc biên chế Barcelona là người đá trượt penalty và góp phần khiến đội bóng quê hương thất bại trước Chile hai năm liên tiếp.

Trước sự kiện này, cầu thủ vốn được xem như đại kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo, đã bày tỏ sự cảm thông: “Messi đã đưa ra một quyết định rất khó khăn và mọi người nên cảm thông cho anh ấy. Anh ấy không đáng phải chịu sự thất vọng và trách nhiệm, cho dù chỉ về nhì. Đá hỏng penalty không có nghĩa anh là cầu thủ tồi tệ”.

“Tôi rất đau lòng khi thấy anh ấy khóc. Tôi mong Messi trở lại với ĐTQG của anh ấy”, Ronaldo trải lòng.

Không giống như người đồng nghiệp, Ronaldo đang tận hưởng một mùa hè khá tuyệt vời cùng ĐT Bồ Đào Nha. Anh và các đồng đội ở Seleccao đã vào đến bán kết Euro 2016 mặc dù chưa thắng một trận đấu nào trong thời gian thi đấu chính thức. Tại vòng bán kết, đối thủ của Bồ Đào Nha sẽ là xứ Wales.

Đây được xem là cuộc chạm trán đầy duyên nợ khi Ronaldo sẽ có dịp đối đầu người đàn em ở Real Madrid là Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales được coi như nhân tố chủ lực khi dẫn dắt các đồng đội làm nên một kỳ Euro thần kỳ.

Cũng như Messi, Ronaldo chưa bao giờ giành được một danh hiệu lớn cùng ĐT Bồ Đào Nha. Thành tích tốt nhất mà ngôi sao 31 tuổi này có được là vào đến trận chung kết Euro 2004 trên quê nhà. Tuy nhiên, anh cùng đồng đội thất bại đáng tiếc trước ĐT Hy Lạp.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X