Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tố Barcelona hám tiền, lật mặt như lật bàn tay

Thứ Tư 12/02/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Brazil, Ronaldo tiết lộ rằng anh chưa bao giờ muốn rời Barcelona vào năm 1997.

Hợp đồng mới giữa “Người ngoài hành tinh” và Blaugrana đã được soạn sẵn trước khi Inter Milan liên hệ.

Ronaldo rời Barca tới Inter


Ronaldo chuyển từ PSV đến Barcelona hè năm 1996. Ngay trong mùa giải đầu tiên tại sân Camp Nou, anh đã chơi rất hay, ghi 47 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường. Nhưng đó cũng là mùa cuối cùng của Ronaldo tại Barca.

Ronaldo tố Barcelona hám tiền, lật mặt như lật bàn tay hình ảnh
Ronaldo trong màu áo Barcelona mùa 1996-97

Cựu chủ tịch Barca, Joan Gaspart nói với Goal vào năm 2018 rằng ý định bán Ronaldo vào thời điểm đó không phải của ông. Tuy nhiên, ông bị ép buộc phải đẩy chân sút người Brazil sang Inter Milan để lấy số tiền kỷ lục thế giới trị giá 19,5 triệu bảng.

Không chủ đích chia tay


Câu chuyện đó mới được Ronaldo xác nhận. Người đàn ông 43 tuổi thừa nhận rằng muốn cống hiến cho Barca nhiều hơn nữa. Ronaldo nói với DAZN: “Tôi muốn gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và đã lên đường tập trung cùng ĐT Brazil.”

“5 ngày sau, Barca gọi cho tôi để nói rằng tôi không thể tiếp tục ở lại. Điều đó không bao giờ nằm trong dự định của tôi. Tôi muốn ở lại.”

“Nếu CLB không coi trọng tôi như tôi nghĩ họ nên có, thì quyết định không nằm trong tay tôi. Tôi muốn ở lại, nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi.”


Albert Ferrer – một huyền thoại của Barca và đồng đội cũ của Ronaldo bày tỏ tiếc nuối khi anh ra đi: “Tôi không biết chính xác nguyên nhân là gì, dù đó là chuyện cá nhân hay không, nhưng sự thật là trong đội bóng có một chút ngạc nhiên khi thông tin Ronaldo ra đi được thông báo.”

“Màn trình diễn của cậu ấy trong mùa giải đó là rất ngoạn mục.”

Định mệnh đưa Ronaldo trở lại Tây Ban Nha 5 năm sau, nhưng là trong màu áo Real Madrid. Kình địch của Barca đã chi lớn để có anh từ Inter năm 2002 và thêm vào đội hình được đặt tên “Dải ngân hà” do chủ tịch Florentino Perez tạo dựng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X