Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Ronaldo tiết lộ sự thật chấn động về Chủ tịch Perez

Thứ Hai 29/10/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa hết bàng hoàng sau thất bại thê thảm trước Barca, mới đây Real Madrid lại tiếp tục bị người nhà “bóc phốt”. Theo đó, siêu sao Ronaldo chỉ trích Chủ tịch Perez vì thói vắt chanh bỏ vỏ.


Perez chỉ coi CR7 như công cụ kiếm tiền

Rời khỏi Real Madrid sau 9 mùa giải gắn bó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình tại thử thách mới mang tên Juventus. Trong khi đó, Kền kền trắng đang phải trả giá vì đã để Ronaldo ra đi, mới nhất là thảm họa thua 1-5 trong trận Siêu kinh điển.
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng của mình hè qua, Ronaldo có những tiết lộ chấn động. Anh cho biết: “Perez chỉ coi tôi là công cụ kinh doanh, những gì ông ta nói với tôi đều không xuất phát từ trái tim. Khi đó, tôi cảm thấy CLB và ngài Chủ tịch không còn coi trọng tôi như những ngày đầu tiên. Có lẽ, tôi chỉ được đối xử tử tế trong 4-5 mùa giải đầu.”
“Sau đó, Perez chỉ nhìn tôi với ánh mắt trống rỗng, như thể tôi không còn cần thiết đối với CLB – nếu bạn thực sự hiểu ý tôi là gì. Đó là điều khiến tôi nghĩ tới việc ra đi. Đôi khi tôi đọc qua tin tức, nơi báo chí viết rằng tôi đã yêu cầu chuyển nhượng. Có lẽ có một chút, nhưng sự thực là tôi cảm thấy Real Madrid không muốn giữ tôi lại nữa.”

Ronaldo chỉ trích Chủ tịch Perez coi mình như công cụ kiếm tiền hình ảnh

Ronaldo chỉ trích Chủ tịch Perez coi mình như công cụ kiếm tiền


"Nếu đây là vấn đề tiền nong, tôi đã có thể tới Trung Quốc và kiếm gấp 5 lần hiện tại. Tôi tới Juve không phải vì tiền, mức lương của tôi tại đây tương tự - thậm chí ít hơn ở Real. Sự khác biệt là Juventus cho thấy họ thực lòng muốn chiêu mộ tôi. Họ đã nói rõ điều đó và cho tôi cảm giác được coi trọng.”
Về mối quan hệ với Zidane, CR7 tiếp tục: “Quyết định ra đi của tôi không phụ thuộc vào sự chia tay của ông ấy. Về cơ bản trong trường hợp này, tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi nghĩ tới tình huống mình đã trải qua ở CLB. Dù sao, câu chuyện đã qua và lúc này, tôi đang hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 để có thể vượt qua Messi.”
Với những gì siêu sao Ronaldo chỉ trích Chủ tịch Perez, nội tình Real Madrid càng thêm hỗn loạn. Lúc này, họ đang chuẩn bị sa thải Julen Lopetegui sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua.

Tổng hợp Barca 5-1 Real Madrid

Lopetegui thua thảm Barca: Cái kết đắng cho kẻ phản bội
Có lẽ các CĐV Real Madrid lúc này chẳng còn muốn nghe HLV của họ giải thích bất kỳ điều gì nữa. HLV Lopetegui thất bại thảm hại và đó chính là cái kết đáng...
3 điều Real Madrid cần làm để cứu vãn mùa giải này
HLV Julen Lopetegui đã thất bại trong việc duy trì thành công cho Real thời hậu Zidane. Và dưới đây là những điều Kền kền trắng cần phải làm nếu muốn cứu vãn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X