Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ sự khác biệt giữa Zidane và các nhà cầm quân khác

Thứ Năm 04/04/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao ông thầy người Pháp thành công ở Real Madrid còn những người khác thì không.

Ronaldo và Zidane giành nhiều danh hiệu cùng Real


Sau khi Rafa Benitez bị sa thải, Real Madrid đã gây sốc khi bổ nhiệm Zinedine Zidane trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Pháp khi đó còn dẫn dắt đội trẻ, ông chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Nhiều người cho rằng Real đã sai khi bổ nhiệm Zidane.
Ronaldo tiết lộ khác biệt giữa Zidane và các nhà cầm quân khác hình ảnh

Ronaldo và Zidane kết hợp rất tốt ở Real Madrid


Tuy nhiên, ông thầy 47 tuổi đã khiến tất cả phải thay đổi cách nhìn về mình khi đưa Real giành rất nhiều danh hiệu. Zidane cùng Los Blancos 3 lần vô địch Champions League liên tiếp, ngoài ra ông cũng cùng đội bóng thành Madrid có 1 danh hiệu La Liga.

Hè 2018, Zidane bất ngờ tuyên bố chia tay Real Madrid. Lopetegui và sau đó là Solari được bổ nhiệm nhưng không ai có thể giúp Real trở nên hoàn hảo. Mới đây, chủ tịch Perez đã quyết định đưa Zidane trở lại sân Bernabeu.


Ronaldo tiết lộ tại sao Zidane lại thành công ở Real


Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Bồ đã tiết lộ lý do tại sao ông thầy người Pháp thành công ở Real Madrid còn những người khác thì không.
Ronaldo tiet lo ly do giup Zidane thanh cong o Real

Ronaldo tiết lộ lý do giúp Zidane thành công ở Real


"Tôi nghĩ rằng Zidane có cách xử lý những khó khăn rất thông minh. Ông ấy luôn cố gắng phát huy khả năng của một tập thể, với Zidane không có chỗ cho lối chơi cá nhân. Ông ấy từng là cầu thủ, ông ấy từng gắn bó với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp ông ấy rất nhiều trong công tác huấn luyện”.

“Điều tôi ấn tượng nhất ở Zidane đó là sử dụng các cầu thủ, ông ấy luôn đưa ra lời khuyên cho tất cả các học trò. Những cầu thủ cải thiện theo hướng Zidane yêu cầu đều chơi tốt dần lên, còn những người có thái độ không hài lòng đều sẽ bị đẩy đi. Zidane luôn làm chủ phòng thay đồ, đó cũng là điều mà tôi ấn tượng với ông ấy”.

Real vừa để thua 1-2 trước Valencia, đó là thất bại đầu tiên của Zidane kể từ khi trở lại Bernabeu ở nhiệm kỳ 2. HLV Zidane phát biểu sau trận Valencia vs Real Madrid, ông thầy người Pháp khẳng định việc thiếu động lực thi đấu là một trong những lý do khiến Los Blancos phải nhận thất bại.

Video Valencia 2-1 Real Madrid


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X