Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ chi tiết những lời thì thầm với HLV Blanc

Thứ Năm 10/12/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo vừa cho biết nội dung cuộc nói chuyện bí mật giữa anh và HLV Laurent Blanc sau trận đấu giữa Real Madrid và PSG.


Còn nhớ vào ngày 4/11 vừa qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng Real Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trước PSG tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở 90 phút thi đấu trên sân bởi khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã có hành động gây chú ý của dư luận khi tiến về phía HLV Laurent Blanc của PSG và thì thầm một vài lời khá thân mật.

Ngoi sao Cristiano Ronaldo phu nhan noi chuyen voi Blanc ve tuong lai hinh anh
Ronaldo và Blanc gây tò mò với cuộc nói chuyện bí mật

Sau cuộc nói chuyện đó của Ronaldo và Blanc, những tin đồn về tương lai của siêu sao này tràn ngập khắp nơi. Chả là trong thời gian gần đây đã xuất hiện những thông tin chủ tịch Florentino Perez tiến hành “thay máu” Real một cách triệt để và Ronaldo là một trong những người thuộc danh sách họ muốn bán để thu hồi một khoản vốn đáng kể. PSG được xem là một trong số ít những CLB trên thế giới đủ khả năng để chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha khi đáp ứng được cả mức lương và phí chuyển nhượng.

Do đó, nhiều cơ quan truyền thông trong đó có báo Le Parisien của Pháp đã suy luận rằng Ronaldo nói với Blanc những câu đại loại như “hãy đến và mang tôi đi”. Khi được hỏi, thuyền trưởng của PSG đã khá mập mờ: “Ronaldo đúng là đã nói với tôi một số điều nhưng tôi sẽ không tiết lộ nó là gì. Đây là câu chuyện khá riêng tư.”

Ngoi sao Cristiano Ronaldo phu nhan noi chuyen voi Blanc ve tuong lai hinh anh 2
Ronaldo mới lập cú poker tại Champions League

Và mới đây, đích thân Ronaldo đã cởi bỏ bức màn bí mật nói trên: “Tôi đã nói chuyện với nhiều người. Khi ai đó đối xử tốt, tôi cũng sẽ làm như vậy với họ. Blanc đã dành những lời ngợi khen trước đó và tôi chỉ muốn nói lời cám ơn ông. Ngay cả chủ tịch PSG, tôi đã biết ông ấy trong nhiều năm và cũng luôn đối xử rất tốt với tôi. Đó là những gì đã xảy ra”, trang Goal.com dẫn lời số 7 của Real.

Bất chấp những tin đồn về tương lai, Ronaldo vẫn có phong độ không hề tồi. Rạng sáng hôm qua (9/12), anh mới ghi một mạch 4 bàn thắng cho Real vào lưới Malmo qua đó lập kỷ lục tại Champions League về số lần lập công tại vòng bảng (11 bàn). Người đại diện Jorge Mendes trong một lần xuất hiện trên truyền hình gần đây cũng cho biết Ronaldo có ý định kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại Real.

Màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu Real Madrid 8-0 Malmo:


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X