Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Tôi cũng tiếc khi rời Real”

Thứ Ba 30/07/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã trở lại thủ đô Madrid để nhận giải thưởng Marca, và anh đã có những lời chia sẻ gửi tới đội bóng cũ.


CR7 tiếc nuối khi rời Real
 

Mùa hè 2018, sau chức vô địch thứ 3 liên tiếp cùng Los Blancos – siêu sao Bồ Đào Nha đã dứt áo ra đi. Anh kết thúc 9 mùa giải khoác áo Real Madrid, nơi giành 4/5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, ghi 450 bàn sau 438 trận đấu, để gia nhập Juventus và chinh phục thử thách mới.
 
Hôm qua, Ronaldo mới có lần đầu trở lại Madrid để nhận giải thưởng Marca Leyenda danh giá, dành cho ngôi sao thể thao xuất sắc nhất. Tại đây, anh đã thể hiện tình cảm với Chủ tịch Perez, và dành một vài lời cho đội bóng cũ: “Tôi cảm thấy tiếc nuối khi rời Real.

Cristiano Ronaldo Tôi cũng tiếc khi rời Real hình ảnh

Cristiano Ronaldo trở lại Madrid nhận thưởng


Tôi nhớ cả Manchester và Madrid, nhưng tôi gắn bó với Madrid nhiều năm hơn. Tôi sống tại đây, những đứa trẻ của tôi sinh ra ở đây, vì vậy tôi nhớ Madrid hơn. Danh hiệu này sẽ ở một nơi trang trọng trong phòng truyền thống của tôi.

Thành phố Madrid rất đặc biệt. Tôi đã đi du lịch tới nhiều nơi, nhưng có rất ít thành phố được như nơi đây. Giải thưởng này phần lớn đến từ những gì tôi làm được tại Madrid. Tôi rất tự hào với điều đó. Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi có danh hiệu này. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại Madrid.”

 
Hiện nay, Los Blancos đã chiêu mộ nhiều tân binh trong mùa hè với hy vọng khoả lấp khoảng trống của Cristiano Ronaldo. Còn với ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh đang đặt mục tiêu chinh phục Champions League trong màu áo Juventus.

Ronaldo dự bị, Juventus mất mặt tại Hàn Quốc
Sau trận đấu nhọc nhằn với Inter Milan ở Trung Quốc, Juventus tiếp tục cho thấy họ phụ thuộc lớn ra sao vào siêu sao Cristiano Ronaldo khi đối đầu dàn tinh tú...
VIDEO: Ronaldo troll nhân viên an ninh tại Trung Quốc
Tối 23/7, trong một buổi tập ở chuyến du đấu của Juventus tại Trung Quốc và tham dự ICC 2019, ngôi sao Cristiano Ronaldo có hành động trêu chọc nhân viên an...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X