Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thúc giục Real Madrid giải cứu "Cậu bé vàng"

Thứ Sáu 09/06/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bồ Đào Nha mong muốn hội ngộ Renato Sanches ở Bernabeu, trong bối cảnh đàn em đồng hương đang thất sủng nặng ở Bayern Munich.

Renato Sanches từng là thần đồng gây sốt cả Châu Âu trong mùa hè 2016, với những màn trình diễn trong màu áo Benfica và đặc biệt ở Euro 2016, góp công đưa Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch. Anh cũng là cầu thủ được vinh danh giải thưởng “Cậu bé vàng” trong cùng năm. Sau cùng, Bayern Munich đã chiến thắng những ông lớn khác như Man Utd để chiêu mộ thành công tiền vệ tuổi 19.

Ronaldo thuc giuc Real Madrid giai cuu Cau be vang hinh anh
Thất sủng ở Bayern Munich, Renato Sanches có thể hội ngộ đàn anh Cristiano Ronaldo ở Real Madrid

Thế nhưng, chuyến phiêu lưu đất Đức trong năm đầu tiên đích thị là cơn ác mộng kinh hoàng cho Renato Sanches, khi anh bị thất sủng nghiêm trọng ở một tập thể đầy rẫy ngôi sao như tại Allianz Arena. Sao trẻ xứ Bồ chỉ được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội trong 813 phút ở mùa giải ra mắt vừa rồi ở Bundesliga, phần lớn đến từ ghế dự bị và anh thậm chí chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Nguyên nhân không hẳn xuất phát từ chuyên môn của Renato Sanches, nếu có cũng chỉ là không thể so bì với các đàn anh trong thời điểm hiện tại. Hệ thống Carletto xây dựng cho “Hùm xám” đề cao vai trò của Thiago Alcantara và Xabi Alonso, những tiền vệ tổ chức hàng đầu. Trong khi đó ở ở vị trí con thoi, Renato Sanches cũng không thể cạnh tranh với Arturo Vidal.

Vậy để thấy tài năng của Renato Sanches là thứ không thể phủ nhận và bất chấp những gì đã và đang xảy ra cho anh, ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha vẫn là cái tên được nhiều đại gia Châu Âu thèm khát. Bayern Munich ra giá 35 triệu Euro (30 triệu bảng) cho một “siêu dự bị” của mình nhưng đó là cái giá hợp lý cho một thần đồng mới 19 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng phát triển.

Nắm được tình hình ở Allianz Arena, Cristiano Ronaldo đã đáng tiếng thúc giục Real Madrid có động thái giải cứu Renato Sanches. Sát cánh trong màu áo ĐTQG nên tiền đạo 32 tuổi thấu hiểu giá trị tiềm năng của đàn em tuổi teen. CR7 khẳng định với Real rằng Renato Sanches sẽ là tương lai xán lạn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên bên cạnh vấn đề chuyên môn, Ronaldo cũng được cho là muốn “chèo bè kéo cánh” trong phòng thay đồ Bernabeu sau khi cả hai đồng hương Pepe và Fabio Coentrao đều đã ra đi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X