Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thua xa Neymar và Suarez về khả năng dứt điểm

Thứ Bảy 26/12/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thống kê trên báo AS chỉ ra rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sút rất nhiều nhưng hiệu quả không cao.


Theo những thống kê được tờ AS đưa ra thì tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất La Liga mùa này. Theo đó, Ronaldo cho tới thời điểm này đã dứt điểm 105 lần. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha chỉ đem về cho mình 12 bàn thắng. Trung bình CR7 cần tới 9 cú sút mới mang về cho mình một pha lập công, một con số thống kê bất ngờ với một cầu thủ thuộc hàng siêu sao như Ronaldo.
Tien dao Ronaldo thua xa Neymar va Suarez ve kha nang dut diem hinh anh
Ronaldo sút nhiều nhưng không hiệu quả

Những thống kê cũng cho thấy rằng khả năng dứt điểm của Ronaldo kém hơn rất nhiều so với bộ đôi Luis Suarez và Neymar của Barca. Cụ thể, chân sút người Uruguay mới dứt điểm 55 lần ở mùa giải này nhưng anh đã mang về cho mình 13 bàn thắng, trung bình 4 cú sút cựu tiền đạo của Liverpool lại có một bàn thắng. Trong khi đó tiền đạo Neymar
chỉ cần 52 cú sút để mang về cho mình 14 pha lập công, chân sút người Brazil thậm chí không cần tới 4 cú sút để có một bàn thắng.
Màn biểu diễn đường phố của Ronaldo thu hút nhất năm 2015
Trong số những pha biểu diễn trên đường phố, màn hóa trang thành ông già và tâng bóng của Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách của EuroSport.

Đáng chú ý, Messi chơi 703 phút và ghi được 5 bàn thắng. Anh dứt điểm 53 lần trong thời gian nói trên. Như vậy, phải mất đến 10 cú sút thì số 10 của Barcelona mới ghi bàn. So với Ronaldo, thì Messi cũng đang gặp khó khăn trong các pha dứt điểm. Tờ AS khẳng định, cả Messi và Ronaldo đều chơi không quá tốt ở mùa giải này, họ sút rất nhiều nhưng hiệu quả là không cao.
Tien dao Ronaldo thua xa Neymar va Suarez ve kha nang dut diem hinh anh 2
Khả năng dứt điểm của Neymar là cực tốt

Việc Messi và Ronaldo chơi không quá tốt ở mùa giải này cho thấy tầm ảnh hưởng của họ ở CLB của mình đã bị suy giảm. Việc Neymar và Suarez chơi tốt khiến tầm ảnh hưởng của M10 ở Barca bị ảnh hưởng, bóng không còn được dồn đến vị trí của anh nhiều như thời gian trước đó. Trong khi đó HLV Benitez
đang nâng tầm ảnh hưởng của Bale tại Bernabeu, do vậy phong độ của CR7 đi xuống cũng là điều dễ hiểu.
Ngôi sao Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công: Ngủ… nửa ngày
Để ra sân với thể trạng tốt nhất, đương kim QBV FIFA dành tới nửa ngày để ngủ.

Cả Ronaldo và Messi đều được đồn đoán có thể rời CLB của mình ở mùa hè tới. Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương 800.000 bảng/tuần để câu Messi còn PSG và M.U có thể chi ra 90 triệu bảng để có Ronaldo. Mặc dù cả hai siêu sao này đều khẳng định không muốn ra đi nhưng việc không còn ảnh hưởng quá lớn tại CLB sẽ khiến họ phải suy nghĩ lại.

Màn biểu diễn của Ronaldo thu hút nhất năm 2015



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X