Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng chốt tương lai

Thứ Bảy 27/01/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới khẳng định mong muốn được ở lại thi đấu cho Real Madrid vì anh yêu CLB cũng như thành phố này.
Cristiano Ronaldo chinh thuc len tieng chot tuong lai hinh anh
Ronaldo mong muốn được tiếp tục thi đấu cho Real

Tương lai của Ronaldo đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Nhiều nguồn tin khẳng định siêu sao người Bồ muốn chia tay sân Bernabeu sau khi Real Madrid thất hứa trong việc trao cho anh một bản hợp đồng mới. Chuyên gia Guillem Balague khẳng định phía Real không hề có ý định đáp ứng mức lương khổng lồ lên đến 50 triệu euro/mùa do Ronaldo yêu cầu.

Ngôi sao 32 tuổi được cho là sẽ quay về Man United nếu như chia tay sân Bernabeu. Tuy nhiên, mới đây Ronaldo đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình. Anh khẳng định đang hạnh phúc tại Madrid, bày tỏ tình yêu với đội bóng và nhấn mạnh lại ý định giải nghệ trong màu áo trắng.
Valencia vs Real Madrid (22h15 ngày 27/1): Đại chiến vì Top 4
Sau thất bại muối mặt ở Cup Nhà vua, nhiều khả năng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục nhận một kết quả buồn trong trận Valencia vs Real Madrid tới đây.

“Dĩ nhiên là tôi muốn ở lại đây, tôi yêu CLB này. Tôi rất thích sống ở đây. Tôi đã sống ở thành phố này từ năm 2009 và tôi yêu thời tiết cũng như con người ở Madrid. Nó khá gần với Bồ Đào Nha và tôi hoàn toàn có thể đi về quê nhà bằng ô tô. Tây Ban Nha là một đất nước tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng thừa nhận rằng anh phải nghĩ lại về kế hoạch chơi bóng cho đến khi 41 tuổi.

“Cảm giác được ra sân rất tuyệt vời. Đó là điều mà tôi luôn mơ đến mỗi ngày. Giờ đây, kế hoạch giải nghệ ở tuổi 41 của tôi có lẽ đã gặp nhiều khó khăn hơn đôi chút. Nhưng tôi sẽ sống vì hiện tại chứ không nghĩ nhiều tới tương lai nữa. Trở thành một HLV không phải một phần kế hoạch của tôi. Tương lai thì tôi không biết nhưng hiện tại thì tôi không muốn trở thành HLV”.

Mới đây, chính HLV Jose Mourinho cũng khẳng định Man United không hứng thú trong việc chiêu mộ Ronaldo. Dễ hiểu cho phát biểu của chiến lược gia người Bồ, nhất là sau khi Sanchez vừa có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong ngày ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ hiện giờ đã có đủ những ngôi sao chất lượng trên hàng công và sự có mặt của Ronaldo sẽ là thừa thãi.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X