Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tất cả cố tình hiểu sai ý tôi"

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Ronaldo vô cùng bức xúc vì báo chí Tây Ban Nha liên tục hiểu sai lời phát biểu của mình gây mâu thuẫn nội bộ đội bóng.
 

Ronaldo da deu Messi vi cach da 11m di
Ronaldo bực tức vì bị báo chí TBN thêu dệt mọi chuyện

Sau trận thua Real 0-1 Atletico, đồng loạt báo chí Tây Ban Nha đều đăng tải bài phỏng vấn của siêu sao Ronaldo với cùng mục đích chỉ trích các đồng đội. Đại khái theo kiểu “Nếu các đồng đội chơi tốt như tôi thì Real đang dẫn đầu bảng rồi”. Tuy nhiên thực tế hàm ý của Ronaldo chỉ là “nếu các đồng đội có sức khỏe ổn định như tôi (Real không mất người vì chấn thương) thì sẽ chẳng hề kém Barca nhiều điểm như vậy”.

Mới đây, sau buổi tập trước trận Levante vs Real vào ngày mai thì Ronaldo đã rất bức xúc trước việc này. Anh nói: “Tất cả cố tình hiểu sai ý tôi nói. Tôi chẳng việc gì phải nói tôi giỏi hơn các đồng đội cả. Hàm ý của tôi là đội bóng bị tổn thất lực lượng quá nhiều vì chấn thương. Bale, Marcelo, Benzema, Pepe đều đang phải nghỉ thi đấu dài hạn. Vì thế Real thật khó có thể giữ được sức mạnh thật sự của mình. Tôi hoàn toàn tôn trọng các đồng đội, không có ý xúc phạm ai. Tôi cũng chưa từng nghĩ mình đá giỏi hơn ai cả”.

Sao Barca lại “chọc tức” Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves của Barca vừa đăng tải một trạng thái với những câu chữ hòng chọc tức Ronaldo, người vừa có phát ngôn chê bai đồng đội không...

Có thể nói, từ cách hiểu sai của báo chí Tây Ban Nha mà gần như toàn bộ NHM trên thế giới đều hiểu nhầm và chỉ trích Ronaldo trong những ngày qua. Thực tế sau bài phát biểu của siêu sao người Bồ, trung vệ Ramos đã lên tiếng bảo vệ anh bởi CR7 không hề có hàm ý gì cả. Các buổi tập của Real vẫn diễn ra rất vui vẻ chứ không hề mâu thuẫn, căng thẳng như báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

Hiện nay Real đã bị Barca bỏ xa tới 12 điểm tại La Liga và gần như chắ chắn hết cơ hội vô địch. Tuy nhiên Ronaldo cho rằng đội bóng của anh không cần quá buồn bã. Theo chân sút người Bồ, giờ là lúc Kền kền trắng buông giải trong nước để tập trung vào chức vô địch Champions League.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X