Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Sớm hay muộn Real cũng nên đưa về Neymar"

Thứ Năm 08/02/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Brazil, “Ronaldo béo” khẳng định Real Madrid nên đưa về tiền đạo Neymar trong tương lai.

Hè 2017, tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil không muốn sống dưới cái bóng của Messi, anh muốn ra đi để có thể hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng. Hiện Neymar đang chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, anh cùng với Neymar, Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công.
Ronaldo beo khuyen Real mua tien dao Neymar hinh anh
Rô béo tin Neymar có thể giành QBV trong màu áo PSG
Huyền thoại bóng đá Brazil, “Ronaldo béo” tin rằng Neymar hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng trong màu áo PSG: “Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt cùng PSG, cậu ấy được đáp ứng mọi điều kiện để có thể tỏa sáng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cùng PSG vô địch những giải đấu quốc nội, riêng ở Champions League mọi thứ khó khăn hơn nhưng họ vẫn có cơ hội đăng quang. Nếu giành những danh hiệu lớn, Neymar hoàn toàn có thể giành QBV”.
Neymar muốn PSG mua Morata
Theo Don Balon, siêu sao Neymar đang yêu cầu BLĐ PSG mua tiền đạo Alvaro Morata thay Edinson Cavani.
Hiện Neymar của PSG đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đậm cho cầu thủ sinh năm 1992. Việc bộ ba BBC đang gây thất vọng buộc Los Blancos phải đưa về nhân tố thay thế, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều chốt phương án đưa về cầu thủ người Brazil. Nhiều nguồn tin cho rằng “Tiểu Pele” đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, khả năng anh chia tay đội bóng nước Pháp trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.
Ronaldo beo khuyen Real mua tien dao Neymar hinh anh 2
Rô béo khuyên Real mua Neymar
Huyền thoại bóng đá Brazil, “Ronaldo béo” khẳng định Real Madrid nên đưa về tiền đạo Neymar trong tương lai: “Tôi nghĩ rằng Real sẽ cần người thay thế Ronaldo, người năm nay sắp bước sang tuổi 33. Neymar đủ sức thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Real là đội bóng có sức hút rất lớn với các ngôi sao. Neymar đã giành những danh hiệu lớn cùng Barca, nếu tiếp tục có những danh hiệu lớn cùng PSG tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể cập bến Bernabeu”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X