Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng ai phải buồn khi Cristiano Ronaldo rời Real Madrid!

Thứ Năm 27/06/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Toni Kroos khẳng định thương vụ Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus là động thái tích cực cho tất cả các bên.

Toni Kroos thừa nhận rằng Real Madrid vẫn nhớ Cristiano Ronaldo trong 1 năm qua nhưng tin rằng sự ra đi của siêu sao này mang lại lợi ích cho tất cả những bên liên quan.

9 năm gắn bó với Real Madrid, Ronaldo đã vươn lên tầm cỡ một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB. Anh ghi tới 450 bàn thắng cho Los Blancos, cùng họ chinh phục 4 chức vô địch Champions League và 2 La Liga.

Toni Kroos khẳng định Ronaldo rời Real khiến tất cả đều vui hình ảnh
Ronaldo cùng Real chinh phục rất nhiều vinh quang

Ngay sau khi hoàn tất cú hat-trick vô địch Champions League sau 3 mùa liên tiếp cùng Real, Ronaldo đã nói lời chia tay CLB để chuyển sang chơi cho Juventus với giá 100 triệu euro hè năm 2018. Tại đây, CR7 giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A, góp công lớn giúp Bianconeri vô địch năm thứ 8 liên tiếp.

Còn Real, họ phải hứng chịu chuỗi ngày u ám vì thiếu Ronaldo và cả Zinedine Zidane dù sau đó HLV người Pháp đã quay lại cuối mùa 2018/19. Sự tái xuất của Zizou không đủ giúp Los Blancos tránh khỏi một mùa giải tay trắng và chỉ về đích thứ 3 La Liga.

Toni Kroos

Toni Kroos cho rằng việc Ronaldo rời Real mang lại niềm vui cho tất cả


Trả lời phỏng vấn tờ Bild, Kroos thừa nhận không quá sốc khi Real phải vật lộn với chuỗi ngày thiếu Ronaldo. Nhưng tuyển thủ Đức cũng nói thêm rằng thương vụ đó là khó tránh bởi nó mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan.

“Thật kỳ lạ nếu bạn không nhớ một người như Cristiano Ronaldo, người đã quyết định rất nhiều trận đấu với các bàn thắng của mình”, Kroos nói. “Dù vậy, thương vụ chuyển nhượng của anh ấy khiến tất cả vui vẻ. Anh ấy muốn một trải nghiệm mới và Real Madrid đã kiếm được rất nhiều tiền.”

Ngoài ra, Kroos cũng cho rằng Bayern Munich đã phạm sai lầm khi bán anh cho Real năm 2014. Trong thời gian ở đội bóng vùng Bavaria, tuyển thủ Đức cùng họ giành 9 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm cú ăn 3 lịch sử mùa 2012/13.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X