Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Real sẽ vô địch Champions League mùa này”

Thứ Hai 12/09/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tin rằng Real Madrid có khả năng trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.


Kể từ khi cúp vô địch châu Âu được đổi tên thành Champions League và thay đổi thể thức như hiện nay, chưa có đội bóng nào có thể bảo vệ thành công chức vô địch. Gần nhất có AC Milan là đội lên đỉnh lục địa già 2 năm liên tiếp nhưng cũng đã từ năm 1990 tức cách đây 26 năm. Mùa 2016/17, Barcelona dù được đánh giá rất cao song rốt cục cũng phải dừng chân ngay tại tứ kết.

Real Madrid, đội bóng giàu thành tích nhất của giải đấu với 11 chiếc cúp cũng chính là những người lên ngôi vô địch mùa trước. Đó là lần thứ 2 trong vòng 3 mùa trở lại đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu và cũng được đặt nhiều kỳ vọng ở mùa mới này. Trước trận ra quân tại vòng bảng với CLB cũ Sporting Lisbon, ngôi sao Cristiano Ronaldo phát biểu rằng đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane có thể làm nên kỳ tích.

Ronaldo Real se vo dich Champions League mua nay hinh anh
Ronaldo đã cùng Real vô địch Champions League 2 trong 3 mùa qua

“Đó là một thách thức, một thách thức lớn nhưng tôi nghĩ rằng với Real Madrid, chúng tôi có cơ hội để giành chức vô địch tại giải đấu một lần nữa”, anh nói trên trang web chính thức của UEFA. “Chúng tôi biết sẽ có nhiều sự cạnh tranh, không hề dễ dàng song sẽ cố gắng hết mình.”

“Chúng tôi sẽ giải quyết tốt từng trận đấu, đầu tiên là tại vòng bảng với quan điểm của tôi các đối thủ đều rất mạnh (Real ở bảng F với Sporting, Borussia Dortmund và Legia Warsaw. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại tôi đang có suy nghĩ rất tích cực rằng có thể đăng quang một lần nữa.”

Từ đầu năm tới nay, Ronaldo đã giành được 2 danh hiệu cao quý nhất tại châu Âu cấp CLB và ĐTQG. Anh vô địch Champions League với Real sau khi vượt qua Atletico trên chấm luân lưu 11m trước khi cùng Bồ Đào Nha đánh bại Pháp ở chung kết Euro 2016. Và CR7 cũng cho rằng năm 2016 là điểm nhấn đáng kể với cá nhân mình.

Ronaldo Real se vo dich Champions League mua nay hinh anh 2
Và anh hy vọng sẽ tiếp tục lặp lại kỳ tích đó

“Xét về danh hiệu đây là năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”, ông nói. “Sau khi giành chức vô địch Champions League, chức vô địch châu Âu cùng quê hương giúp tôi đạt tới giới hạn tuyệt vời. Tôi chưa từng có được một năm nào thành công hơn thế cả trên góc độ tập thể và cá nhân. Tôi đã là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Champions League và có một giải đấu ấn tượng tại châu Âu trong khi cùng các đội bóng giành 2 danh hiệu lớn nhất. Đó thực sự là đỉnh cao đối với tôi.”

Hiện tại Ronaldo đã bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết Euro 2016, mới tái xuất trong chiến thắng của Real trước Osasuna hôm thứ 7 và ghi bàn mở tỷ số. Rạng sáng thứ 5 tới, anh sẽ cùng đội bóng thành Madrid tiếp đón CLB cũ từng có 6 năm gắn bó (1997 tới 2003) trên sân Santiago Bernabeu.

Cris Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của Real Madrid
(Bongda24h) - Sự trở lại đúng lúc của Cris Ronaldo giúp Real Madrid thắp lên điểm sáng để các cổ động viên tin tưởng vào tương lai sau án phạt cấm chuyển...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X