Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Real đã sai khi bán Morata cho Chelsea"

Thứ Năm 02/11/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra tiếc nuối khi Real Madrid bán và cho mượn Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe ở Hè 2017.

 

Real Madrid đã chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Los Blancos đang để đại kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ở Champions League, với thất bại 1-3 trước Tottenham rạng sáng nay thầy trò Zidane đã để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 3 điểm ở bảng H, khả năng Los Blancos không có được ngôi đầu bảng ở bảng đấu này đang là rất cao. Đã rất lâu rồi đội chủ sân Bernabeu mới nhận 2 thất bại liên tiếp.
Tien dao Cristiano Ronaldo noi ve viec Real sa sut hinh anh
Ronaldo cho rằng Real đã sai khi bán Morata cho Chelsea
Dù mùa giải vẫn còn rất dài, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hướng đến những danh hiệu. Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Zidane, đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Pháp sẽ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã giải thích lý do khiến Los Blancos sa sút. Theo siêu sao người Bồ thì việc bán và cho mượn Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe ở Hè 2017 là nguyên nhân lớn nhất khiến Real không có được kết quả tốt ở thời gian đã qua của mùa giải.
Tottenham 3-1 Real: Khi Kền kền oai hùng hóa Bò tót đáng thương
Thêm một màn trình diễn kém cỏi nữa của Real Madrid. Tại Wembley đêm qua, người ta cứ tưởng Tottenham mới là các nhà đương kim vô địch Champions League.
Tiền đạo Ronaldo nói với báo giới: “Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe có tiềm lực rất lớn, họ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Bây giờ, không có những cầu thủ này cộng với việc Dani Carvajal, Varane và Gareth Bale thường xuyên dính chấn thương khiến sức mạnh của chúng tôi suy giảm đáng kể. Đội hình Real lúc này không phải quá tệ, nhưng chúng tôi có ít kinh nghiệm hơn và điều đó khiến đội bóng gặp khó nhất là ở sân chơi Champions League”.
Tien dao Cristiano Ronaldo noi ve viec Real sa sut hinh anh 2
Không có những sự bổ sung hợp lý đang khiến Real phải trả giá
Morata đã ghi 7 bàn thắng cho Chelsea ở mọi mặt trận từ khi chuyển đến Stamford Bridge, trong khi đó Karim Benzema đang chơi tệ hại với chỉ 1 bàn ở La Liga. James Rodriguez cũng đang chơi tốt dần lên trong màu áo Bayern Munich theo dạng cho mượn, trong khi đó Pepe chuyển đến Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Đúng như lời của tiền đạo Ronaldo, việc để những ngôi sao ra đi mà không có những sự thay thế là một trong những lý do khiến Real sa sút ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X