Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện không tưởng để Ronaldo ở lại Real

Thứ Ba 05/06/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ra điều kiện ở lại Real Madrid và khiến nhiều người giật mình. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn có mức đãi ngộ lớn chưa từng có mới chịu cam kết tương lai với đội chủ sân Santiago Bernabeu.
 

Ronaldo bóng gió ra đi


Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại chung kết Champions League mùa giải 2017/18. Họ lập thành tích vô tiền khoáng hậu: 3 mùa đăng quang liên tiếp tại châu Âu, lần đầu tiên kể từ năm 1976 tới nay. Nhưng khi dư bị chiến thắng còn chưa dứt, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ Real lo lắng.

Cụ thể, Ronaldo bóng gió về việc sẽ rời Real ngay trong mùa hè này. Thông qua việc chơi chữ bằng tiếng Anh, CR7 ám chỉ quãng thời gian tươi đẹp tại thành Madrid đã khép lại. Chưa hết, Ronaldo còn công khai muốn rời Real với các đồng đội trong đội bóng.

Ronaldo ra điều kiện ở lại Real Madrid trong tương lai hình ảnh
Ronaldo bóng gió rời Real sau chung kết Champions League

Ngoài các đại gia tại Trung Quốc và Mỹ, những PSG hay Man United sẵn sàng chi rất đậm để có Ronaldo. Theo những gì cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello nhận xét về Ronaldo, anh rất muốn trở lại M.U tái ngộ HLV Jose Mourinho.
 

Real muốn CR7 ở lại không dễ


Đã từng có đồn đoán rằng mối quan hệ xấu đi giữa Ronaldo và HLV Zinedine Zidane là nguyên nhân khiến anh rời Real. Tuy nhiên, ngay cả khi Zidane đã từ chức, câu chuyện tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn chia tay Los Blancos vẫn không ngừng vang lên.

Ronaldo bi chi trich

Ronaldo ra điều kiện ở lại Real đầy phức tạp


Dĩ nhiên Real chưa muốn chia tay Ronaldo, người ghi 44 bàn cho họ trên mọi đấu trường mùa vừa qua nhất là khi chưa tìm được người thay thế. Nhưng vấn đề là sau khi Ronaldo ra điều kiện ở lại Real, lãnh đạo đội bóng phải hoảng hồn.

Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ Ronaldo muốn được tăng lương lên 75 triệu Euro mỗi năm tức tăng lên 30 triệu Euro so với hợp đồng hiện tại. Không chỉ hiện tại, CR7 đã cảm thấy bất công khi mức đãi ngộ của mình thấp hơn so với Neymar (PSG) và Lionel Messi (Barcelona) sau khi họ có hợp đồng mới hè và cuối năm 2017.

Ngoài ra, Ronaldo cũng Real gia hạn hợp đồng thêm 6 năm nữa, tức năm 2024 khi đã 39 tuổi. Như đã từng phát biểu, CR7 cảm thấy mình mới ở tuổi 23 và ngay cả khi có chơi thêm 6 năm nữa, với anh cũng không vấn đề gì.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Cristiano Ronaldo có vài lời nhắn gửi tới Zidane?
Cristiano Ronaldo phát biểu về Zinedine Zidane, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm ơn những đóng góp của vị chiến lược gia người Pháp cho Los Blancos.
Xin đừng đổi Ronaldo lấy Neymar!
Cựu danh thủ Real Madrid, Iker Casillas phát biểu về Ronaldo. Anh cho rằng sẽ không một ai thay thế được ngôi sao người Bồ Đào Nha tại sân Santiago Bernabeu,...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X