Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo quyết không đầu hàng cuộc đua vô địch La Liga

Thứ Sáu 26/02/2016 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang bị đại kình địch Barca bỏ xa tới 9 điểm nhưng siêu sao Ronaldo không hề nản chí. Trước trận đấu Real vs Atletico vào cuối tuần này, CR7 khẳng định cơ hội vẫn còn với Kền kền trắng.
 

Ronaldo quyet khong dau hang cuoc dua vo dich La Liga
Ronaldo quyết không đầu hàng cuộc đua vô địch La Liga

Vòng đấu trước, Los Blancos đã bị Malaga cầm hòa với tỷ số 1-1 đồng thời bị Barca bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Cuối tuần này, Blaugrana lại có cơ hội bứt lên khi hai đội bóng đá thành Madrid gặp nhau trong trận Real vs Atletico. Trước vô vàn khó khăn như thế, ít ai tin Kền kền trắng có thể đuổi kịp đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên siêu sao Ronaldo lại không nghĩ vậy. Anh cho rằng cơ hội vẫn còn nguyên với đội bóng Hoàng gia TBN.

Ronaldo phát biểu trước trận Real vs Atletico: “Trận derby cuối tuần này vô cùng khó khăn. Atletico phòng ngự rất tốt nhưng tôi tin Real sẽ giành chiến thắng. Kể cả cuộc đua tại La Liga đang vô cùng khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì danh hiệu này”.

Real Madrid luyện tập những bài hạ gục Atletico
Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bước vào trận derby thành Madrid gặp gã hàng xóm Atletico Madrid. Tất nhiên chiến thắng là mục tiêu tối thượng để tiếp...

Ngoài cuộc đua tại La Liga, Ronaldo cũng chia sẻ về tham vọng của mình. Anh khẳng định rất hạnh phúc ở Real và muốn sống Madrid sau khi giải nghệ. CR7 nói: “Tôi đến đây để hướng đến những điều tốt nhất và tôi vẫn đang cố gắng cho điều đó. Tôi vẫn từng bước cố gắng tạo nên dấu ấn của mình. Tôi không thể phàn nàn gì về cuộc sống ở Madrid. Cuộc đời không có gì là hoàn hảo cả. Tôi làm những gì mình thích và muốn giành tối đa danh hiệu cho tập thể và cá nhân mình. Cuộc sống ở Madrid rất tuyệt, thức ăn và thời tiết tương tự Bồ Đào Nha. Tôi muốn ở lại đây sinh sống sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X