Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo quá ích kỷ, không thể sánh với Messi”

Thứ Năm 09/11/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Barcelona, Dmytro Chygrynskiy cho rằng sự ích kỷ đã đánh tụt đẳng cấp của Cristiano Ronaldo khi so với Lionel Messi.


Trong khoảng một thập kỷ trở lại đây, cuộc cạnh tranh giữa hai nhân tố kiệt xuất, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn là tâm điểm của bóng đá thế giới. Ronaldo đã giành được tổng cộng 4 Quả bóng vàng và dự kiến sẽ san bằng kỷ lục 5 lần giành danh hiệu cá nhân cao quý của Messi vào cuối năm nay. Nếu điều đó xảy ra cũng là thành quả xứng đáng với CR7 sau một mùa giải đại thành công với cú đúp danh hiệu cùng Real Madrid.

Ronaldo qua ich ky, khong the sanh voi Messi hinh anh
Chygrynskiy tin Ronaldo ích kỷ hơn so với Messi

Tuy nhiên, Dmytro Chygrynskiy, đồng đội cũ của Messi tại Barcelona trong mùa giải 2009/10 lại tin rằng giữa hai siêu sao này vẫn có một khoảng cách. “Ronaldo là một cây làm bàn giỏi, nhưng anh ấy không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Nói như vậy là bởi cầu thủ này quá ích kỷ. Messi là sự khác biệt khi anh ấy luôn nghĩ về tập thể”, trung vệ đang chơi cho AEK Athens nói với Cadena Ser.

Trong giai đoạn đầu mùa này, phong độ của Cristiano Ronaldo đã có sự sa sút đáng kể. Sau 11 vòng đấu tại La Liga, chân sút 32 tuổi chỉ đóng góp đúng 1 bàn thắng dù đã tung ra tới 48 pha dứt điểm. Trong khi đó, Messi lại “nổ súng” tới 12 lần tại giải, góp công lớn giúp Barca bỏ xa đội thứ 2 tới 4 điểm và bỏ xa Real tới 8 điểm trên BXH.

Một số thông tin về Dmytro Chygrynskiy:

Tên đầy đủ: Dmytro Anatoliyovych Chygrynskiy
Ngày sinh: 7/11/1986 (31 tuổi)
Nơi sinh: Iziaslav, Ukraine
Chiều cao: 1m89
Vị trí: Trung vệ

Mùa hè năm 2009, Chygrynskiy chuyển từ Shakhtar Donetsk tới Barcelona với mức giá lên tới 25 triệu Euro. Nhưng tại đây, trung vệ này lại không chứng tỏ được khả năng và chỉ có vỏn vẹn 14 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa 2009/10. Anh trở lại Shakhtar mùa hè năm 2010 với giá 15 triệu Euro. Nhưng kể từ đó, Chygrynskiy không còn có được suất đá chính tại CLB Ukraine. Sau đó, anh lần lượt chơi cho Dnipro (Ukraine) và giờ là AEK Athens (Hy Lạp).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X