Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì câu nói này, tương lai của Ronaldo được định đoạt

Thứ Hai 28/05/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Cristiano Ronaldo phát biểu về tương lai và đó là điều vô cùng đáng tin cậy. Qua đó, người ta biết rõ được rằng mùa giải tới, anh có ở Real Madrid hay không.


Ronaldo sẽ ở lại Real


Real Madrid đã giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Liverpool để giành chức vô địch Champions League mùa giải 2017/18. Các bàn thắng của Karim Benzema, Gareth Bale (cú đúp) đã giúp Los Blancos có được ngai vàng châu Âu lần thứ 13 trong lịch sử.

Chỉ tiếc rằng trong số này không có Cristiano Ronaldo. Số 7 của Real dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể có bàn thắng cho riêng mình. Trong tâm trạng thiếu tỉnh táo, Ronaldo đã lỡ lời khiến dư luận hiểu lầm rằng muốn rời Real trong mùa hè này.

Ronaldo phát biểu về tương lai rằng sẽ ở lại Real hình ảnh
Cristiano Ronaldo từng lỡ lời bóng gió ra đi

Sau đó, Ronaldo đã bị đội trưởng Sergio Ramos nhắc nhở cần phải sớm làm rõ mọi chuyện. Và trong lễ mừng công của Real, đúng là CR7 đã làm điều đó. Đích thân Ronaldo phát biểu về tương lai của mình và ở đó, anh hứa hẹn sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu thêm ít nhất 1 năm.

“Cảm ơn mọi người vì đã tới đây”, Ronaldo nói với các CĐV Real từ ban công của quảng trường Puerta del Sol. “Chúng tôi đã tạo nên lịch sử nhờ sự ủng hộ của các bạn. Đó là những khoảnh khắc rất hạnh phúc với chúng tôi và mọi người. Cảm ơn các bạn. Hẹn mùa sau…”

cristiano ronaldo va Champions League

Đích thân Ronaldo phát biểu về tương lai

Tự hào khi chơi cho Real


Trong lễ mừng công của Real, các đồng đội và người hâm mộ đã cùng hô vang: “Cristiano, ở lại”. “Tôi có thể nói gì về những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình yêu mỗi ngày?”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

“Tôi thực sự tự hào khi được chơi cho CLB lớn nhất thế giới. Cảm ơn những lời động viên. Điều này rất quan trọng đối với tôi. Tôi rất vui với sự ủng hộ của mọi người, các đồng đội và ban huấn luyện đã cho tôi nhiều động lực hơn. Điều tôi thích nhất là chiến thắng. Với dàn cầu thủ này, chúng tôi đã giành được Champions League. Cảm ơn rất nhiều!”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Tại sao Ronaldo động viên Salah khi đối thủ rời sân do chấn thương
Cristiano Ronaldo thấu hiểu với tình cảnh của Mohamed Salah khi không được tiếp tục thi đấu ở trận chung kết quan trọng của sự nghiệp cầu thủ.
Cùng Real làm nên lịch sử, Zidane chỉ lo níu giữ Ronaldo và Bale ở lại
Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 chiến thắng rằng cả Ronaldo và Bale đều “phải ở lại” Real Madrid khi hai cậu học trò đắt giá đều đồng loạt úp mở khả...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X