Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lật tẩy bí mật chuyển nhượng cực lớn của Real

Thứ Tư 23/05/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang xuất hiện những thông tin ngày một nhiều về việc Neymar sẽ chuyển tới Real Madrid. Thông qua vụ việc này, Cristiano Ronaldo phát biểu về chuyển nhượng Real đã lật tẩy bí mật lớn.
 

Neymar muốn tới Real


Theo thông tin mà tờ Goal có được, Neymar đã tuyên bố thẳng với PSG rằng muốn được chuyển đến Real Madrid trong mùa hè này. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ đội bóng Pháp chưa muốn nói lời chia tay với ngôi sao người Brazil chỉ sau 1 năm từ khi chuyển tới với giá 222 triệu Euro từ Barcelona.

Trong quá trình dưỡng thương ở quê nhà Brazil trong vài tháng qua, Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real ít nhất 2 lần. Đại diện của Pini Zahavi của anh cũng đã gặp gỡ với chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos cách đây không lâu.

Ronaldo phát biểu về chuyển nhượng Real và Neymar hình ảnh
Neymar được cho là muốn tới Real

Trong thời gian qua, mối quan hệ giữa Neymar và PSG đã rạn nứt. Anh cạnh tranh khốc liệt vai trò chủ công tại sân Công viên các hoàng tử với Edinson Cavani và vẫn đang rất căng thẳng. Thêm nữa, cầu thủ 26 tuổi cũng nghi ngờ vào tham vọng của PSG khi 2 mùa vừa qua họ đều bị loại ngay vòng 1/8 của giải.
 

Ronaldo tỏ ra nghi ngờ


Neymar được cho là tiến gần với Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao Cristiano Ronaldo phát biểu về chuyển nhượng Real và vụ việc này nói riêng lại tỏ ra khá nghi ngờ. Anh khẳng định đã chứng kiến nhiều tin đồn tương tự tại sân Santiago Bernabeu.

Cristiano Ronaldo va Neymar

Ronaldo phát biểu về chuyển nhượng Real và bí mật lớn


“Tại Madrid, liên tục xuất hiện thông tin về các bản hợp đồng”, Ronaldo nói trên chương trình El Chiringuito de Jugones. “Tôi đã ở đây 8 năm, người ta luôn nói về việc 50 cầu thủ sẽ tới nhưng cuối cùng chẳng ai cả. Tất cả những người được đồn sẽ đến đây đều chung một kết cục.”

Hiện Ronaldo cùng các đồng đội đang tập luyện chuẩn bị cho chung kết Champions League giữa Real và Liverpool. Sau đó, anh sẽ lên ĐT Bồ Đào Nha tập trung và thi đấu tại World Cup 2018. Về phần Neymar, anh mới chỉ trở lại sân tập trong hôm nay (23/5) sau chấn thương bàn chân.

Được biết, Neymar muốn đợi sau World Cup 2018 mới ra quyết định về tương lai. Khi đó, câu chuyện anh có tới Real hay không sẽ được làm rõ.

Xem thêm một số thông tin về Neymar:

Neymar

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Sai lầm của Morata là rời khỏi Real Madrid
Huyền thoại Michel cho rằng Morata đã mắc sai lầm lớn khi rời Real Madrid để đến Chelsea và phải trả giá bằng suất dự World Cup 2018.
Không cầu thủ Liverpool nào đủ trình khoác áo Real, kể cả Salah!
HLV tên tuổi, Vicente Del Bosque phát biểu trước trận Real vs Liverpool mang lại cho người ta cảm giác hơi sốc. Ông cho rằng không cầu thủ nào của Liverpool đủ...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X