Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Real đánh bại Barca, Cristiano Ronaldo phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 25/10/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng bí ẩn sau trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid hôm qua khi đang tiến hành cách ly.

Cristiano Ronaldo đang trong thời gian cách ly


Tại vòng 6 La Liga 2020/21, Barca có trận tiếp Real trên sân nhà. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Barca cần một chiến thắng để chứng tỏ tham vọng của mình ở mùa giải năm nay. Ngược lại, Los Blancos cần 3 điểm để lấy lại phong độ tốt nhất sau những trận đấu thất vọng.

Phản ứng của Ronaldo sau thắng lợi của Real trước Barca


Barca và Real đã cống hiến cho NHM một trận cầu hấp dẫn. Đội khách tận dụng tốt những cơ hội để giành chiến thắng 3-1. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng bí ẩn sau trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid hôm qua khi đang tiến hành cách ly.

Juventus thi đấu vào Chủ nhật với Genoa nhưng Ronaldo không có mặt khi đang cách ly do nhiễm Covid-19. Thay vào đó, CR7 xem trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid qua TV mà có lẽ vẫn còn nguyên cảm xúc về cuộc đối đầu đặc biệt này.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã gây chú ý bằng cách gửi một thông điệp đến những người theo dõi trên Instagram: “Siiiiiiiiiii”, bên cạnh là biểu tượng cơ bắp và bức ảnh đang tắm nắng trên ghế ngoài trời.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là một dấu hiệu vui mừng đối với chiến thắng của đội bóng cũ, nhưng cũng có thể là thông điệp bí ẩn nào đó.

Một số đồng đội cũ của Ronaldo như Lucas Vazquez đáp lại bằng biểu tượng cơ bắp. Vì thế, các fan cho rằng, dù không có mặt cùng những người bạn tốt trong phòng thay đồ của đội bóng áo trắng nhưng có vẻ anh muốn chúc mừng Real Madrid thông qua mạng xã hội.

Zidane: “Real Madrid không có nghĩa vụ làm im miệng kẻ ác!”
Zinedine Zidane khẳng định ông không hề mất tập trung vào công việc bất chấp những đồn đoán về áp lực lên chiếc ghế của mình.
Nhận định bóng đá Cadiz vs Villarreal 22h00 ngày 25/10 (La Liga 2020/21)
Cadiz vs Villarreal lúc 22h00 ngày 25/10 (Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Ronaldo ra đi, Messi quên luôn cách ghi bàn vào lưới Real Madrid
Messi đã trải qua 900 ngày không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid trong một trận El Clasico.
ĐIỂM TIN SÁNG 25/10: Real đánh sập pháo đài Camp Nou; Lewandowski lên đồng, Bayern hạ sát đối thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá ngày hôm nay 25/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
5 điểm nhấn trong trận El Clasico sôi nổi vượt trội dự kiến
Barcelona và Real Madrid đáp trả những nghi ngờ bằng một trận El Clasico đầy sôi nổi tại Camp Nou và kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về đội khách.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X