Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Ờ tao gay, một thằng gay siêu giàu!”

Thứ Ba 22/11/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha lên tiếng đáp trả lời miệt thị của tiền vệ Koke trong trận derby thủ đô Atletico 0-3 Real Madrid vừa qua.

Trận derby thành Madrid đầu tiên của mùa giải đã kết thúc theo kịch bản ít ai ngờ tới khi Real Madrid có chiến thắng hủy diệt Atletico đến 3-0 ngay trên đất khách. Nhân vật chính ở Vincete Calderon cuối tuần vừa rồi cũng không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo với cú hat-trick siêu hạng, mang về cho đội bóng hoàng gia 3 điểm thuyết phục nhất trước hàng xóm kình địch trong nhiều năm trở lại đây.

Ronaldo O tao gay, mot thang gay sieu giau! hinh anh
Ronaldo giận dữ đáp trả Koke sau khi bị miệt thị là đồng tính

Tâm điểm chú ý hướng về Ronaldo không chỉ bởi màn trình diễn rực sáng của anh, đó còn là tình huống va chạm và lời qua tiếng lại nảy lửa với đàn em Koke bên kia chiến tuyến, khiến cả hai đều phải nhận một thẻ vàng. Các đồng đội Real đã tiết lộ với giới truyền thông nội dung cuộc nói chuyện với đối thủ của Atletico khiến CR7 tỏ ra vô cùng tức giận đến như vậy.

"Koke gọi tôi là một thằng gay. ‘Mày là một thằng gay chính hiệu!’ – Thằng đó đã sỉ nhục tôi như thế.” – Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ với các đồng đội trong phòng thay đồ sau trận đấu. Anh cũng cho thấy mình không phải là tay với lời đáp trả của mình: “Ờ thì tao gay đấy, nhưng cũng là một thằng gay siêu giàu đấy nhé, thằng khốn nạn! Chờ ngày gặp lại nhau ở Bernabeu xem tao sẽ làm gì với mày.” – CR7 đe dọa ngược Koke sau khi bị sỉ nhục.

Tình huống này diễn ra khi tỷ số mới chỉ đang là 1-0, và có lẽ cũng bởi từ đây mà Ronaldo thi đấu bùng nổ hơn như để dạy cho Koke một bài học nhớ đời, với 2 bàn thắng trong hơn 5 phút để hoàn thành cú hat-trick thứ 39 trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo 31 tuổi tiếp tục giúp “Kền kền trắng” tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga với ngôi nhất bảng và khoảng cách được nới rộng lên thành 4 điểm với đại kình địch Barcelona.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X