Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì trước trận Real vs Bayern?

Thứ Ba 18/04/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tiếp Bayern tại Bernabeu, tiền đạo Ronaldo khẳng định Los Blancos chỉ có một chút lợi thế trước đối thủ.

 

Tại vòng tứ kết Champions League, những lá thăm may rủi khiến Bayern và Real phải đụng độ nhau từ khá sớm. Đây là hai trong số những ứng viên vô địch của giải đấu, bởi vậy cuộc đọ sức giữa họ được quan tâm rất nhiều. Ở trận lượt đi, Bayern đã vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Vidal. Nhưng sau khi ngôi sao người Chile đá hỏng quả phạt đền thì thế trận đã đổi chiều. Chiếc thẻ đỏ của Javi Martinez giúp Real chơi hơn người và ngược dòng thắng lại 2-1. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Manuel Neuer thì cách biệt đã lớn hơn rất nhiều.
Tien dao Ronaldo noi gi truoc tran Real vs Bayern hinh anh
Tiền đạo Ronaldo khuyên đồng đội tập trung trước trận lượt về
Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, Real Madrid đứng trước lợi thế rất lớn để vào bán kết. Nhưng tiền đạo Ronaldo tỏ ra cảnh giác: "Real chỉ có lợi thế hơn một chút mà thôi. Hy vọng CĐV sẽ tiếp tục là chỗ dựa cho chúng tôi vì sẽ có một cuộc chiến khó khăn. Bayern rất mạnh, họ có thể vắng một số cầu thủ nhưng chất lượng đội hình không hề suy giảm. Chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và vào bán kết".
Real vs Bayern (1h45 ngày 19/4): Thẳng tiến cùng “vua Midas”
HLV Zidane được ví như ông vua Midas của làng bóng đá khi đi tới đâu, thành công tới đó. Trận lượt đi với Bayern đã chứng kiến nhiều may mắn thuộc về Real của...
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng hết lời khen ngợi HLV Zidane: “Những gì ông ấy thể hiện từ khi trở thành HLV trưởng của Real là rất ấn tượng. Những gì ông ấy làm ở mùa giải này cũng thuyết phục được tôi. Zidane đã thực hiện việc xoay vòng đội hình một cách hiệu quả. Real vẫn đang chơi rất ổn định trong giai đoạn cuối mùa. Tôi tin rằng ông ấy sẽ còn giúp đội bóng mang về nhiều danh hiệu lớn nữa. Toàn đội đều đặt niềm tin rất lớn vào Zidane”.
Tien dao Ronaldo noi gi truoc tran Real vs Bayern hinh anh 2
Ronaldo sẽ cố gắng tiếp tục ghi bàn vào lưới Bayern
Nói về trận lượt đi với Bayern, Ronaldo của Real chia sẻ thêm: “Đó là trận đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi để thủng lưới trước và tưởng như vỡ trận khi phải nhận quả 11m. Nhưng sau khi Vidal đá hỏng chúng tôi đã hưng phấn trở lại. Quả thực hiệp hai là của Real. Tôi hạnh phúc khi đóng góp những bàn thắng giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi hy vọng sẽ lại tiếp tục ghi bàn ở trận lượt về”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X