Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo ngại đối đầu nhất với hậu vệ nào?

Thứ Năm 27/10/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định Ashley Cole là hậu vệ mà anh ngại đối đầu nhất.

Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từng đối đầu với rất nhiều hậu vệ giỏi. Nhưng anh khẳng định Ashley Cole là hậu vệ mà mình ngại đối mặt nhất. Trước báo giới, siêu sao đang khoác áo Real Madrid khẳng định: “Tôi đã đối đầu với nhiều hậu vệ giỏi trong suốt sự nghiệp của mình. Từ Sporting Lisbon, M.U, Real Madrid cho tới ĐT Bồ Đào Nha, có quá nhiều cái tên hàng đầu đã từng ngăn cản tôi. Nhưng Ashley Cole là người khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất”.
Tien dao Cristiano Ronaldo	 ngai nhat doi dau voi Ashley Cole hinh anh
Ronaldo ngại nhất đối đầu với Ashley Cole
“Có lẽ không chỉ mình tôi cảm thấy như vậy, những người đã từng đối đầu với cậu ấy chắc cũng có cảm giác đó. Trong những lần đối đầu với Ashley Cole, cậu ấy không cho bạn một giây để thở. Cậu ấy là một hậu vệ giỏi và rất lỳ lợm. Nếu không xử lý nhanh tình hình bạn sẽ bị cậu ấy bắt bài. Ngay cả khi vượt qua Ashley Cole rồi mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt bởi cậu ấy đeo bám rất quyết liệt. Tôi gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với cậu ấy, đó là hậu vệ mà tôi ngại đối đầu nhất”, CR7 tiếp tục.
Nội bộ Real Madrid rạn nứt vì sự ích kỷ của Cris Ronaldo
(Bongda24h) - Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ việc các cầu thủ Real Madrid bắt đầu tỏ ra khó chịu trong thời điểm Cris Ronaldo có dấu hiệu sa sút phong...
Tiền đạo Ronaldo cũng dành cho trung vệ Pepe những lời khen: “Trong số những trung vệ hàng đầu thế giới, không thể không kể đến Pepe. Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Không có điểm gì để phàn nàn về cậu ấy cả. Không những có chuyên môn giỏi cậu ấy còn thi đấu như một chiến binh, tinh thần thi đấu chưa bao giờ là vấn đề với Pepe. Trong mắt tôi cậu ấy là người đồng đội tuyệt vời nhất”.
ngoi sao Ronaldo phat bieu ve cac anti
Ronaldo không có phong độ tốt ở mùa giải này
Mùa này, phong độ của tiền đạo Ronaldo là không tốt. Sau 6 trận ra sân ở La Liga mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha chỉ 2 lần làm tung mành lưới đối phương ở giải VĐQG, thành tích kém nhất kể từ ngày khoác áo Real Madrid. Ở mùa giải 2014/15, Ronaldo ghi tới 13 bàn sau 6 trận còn mùa trước, anh có 5 lần lập công sau 6 trận đầu tiên ra sân. 

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X