Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Neymar đến Real Madrid là chuyện không thể xảy ra"

Thứ Ba 01/05/2018 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cho rằng không thể có chuyện Neymar đến Real Madrid trong hè này, dù rằng xuất hiện nhiều tin đồn về việc "tiểu Pele" không cảm thấy hạnh phúc tại Paris Saint Germain.
Gia nhập PSG từ Barcelona trong mùa hè 2017 với giá kỷ lục 222 triệu euro, Neymar trải qua quãng thời gian khó khăn tại đội bóng nước Pháp. Thời gian ban đầu, Neymar xảy ra mâu thuẫn với đồng đội Edinson Cavani, mọi chuyện sau đó được dàn xếp êm xuôi.
 
ngoi sao Neymar tai PSG
Ronaldo cho rằng việc Neymar đến Real Madrid trong hè này là không khả thi. 

Tuy nhiên, Neymar lại dính chấn thương nặng khi thi đấu cho PSG, thậm chí người Brazil còn lo cầu thủ 26 tuổi sẽ không thể kịp bình phục tham dự World Cup 2018. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, bản thân Neymar dường như cũng không cảm thấy hạnh phúc tại PSG.
 
Chủ tịch Florentino Perez được cho là sẵn sàng chi khoản tiền lớn để chiêu mộ Neymar trong hè này nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên theo Ronaldo Nazario, khả năng này không cao: "Neymar gia nhập PSG với giá chuyển nhượng lớn, thế nên tôi không nghĩ là PSG cần tiền".
 
"Ngay cả khi Real Madrid đưa ra số tiền cực kỳ lớn cũng khó thay đổi suy nghĩ của họ. Thời điểm này, Neymar đến Real Madrid là không thể xảy ra. Có lẽ phải vài năm nữa. Tôi được biết cậu ấy khá thích Paris nên mới chuyển đến đây từ Barcelona".
 
Trước những thông tin về việc Real Madrid đang tính mua hàng loạt siêu sao tấn công để thay thế bộ ba BBC đã lớn tuổi, Ronaldo chia sẻ: "Chẳng thể biết được những gì diễn ra trong kỳ chuyển nhượng hè. Đôi lúc, Florentino Perez có thể làm điều gì đó khiến tất cả kinh ngạc".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Neymar:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X